00:05 16/07/2024
Ca sĩ Hoàng Đức Duy khuấy động sân khấu Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và những tín đồ làm đẹp. Bên cạnh những hội thảo chuyên sâu và các gian hàng trưng bày sản phẩm đa dạng, sự kiện còn được khuấy động bởi màn trình diễn âm nhạc ấn tượng của ca sĩ Hoàng Đức Duy.

Hoàng Đức Duy xuất hiện trên sân khấu với phong cách trẻ trung, năng động, cùng giọng hát đầy nội lực và vũ đạo sôi động. Ca sĩ đã mang đến cho khán giả những bản hit đình đám như "Yêu Em Dài Lâu", "Ru Nửa Vầng Trăng", "Tương Tư Nàng Ca Sĩ"... Màn trình diễn của Hoàng Đức Duy đã góp phần khuấy động bầu không khí sôi nổi, tạo nên những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời cho các khách tham dự.


Nam ca sĩ khuấy động sân khấu Festival ngành làm đẹp lớn nhất năm 2024 

Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự 

 

Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và ngành công nghiệp làm đẹp trong chương trình đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự kết hợp sáng tạo này và dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Hoàng Đức Duy.

Sự tham gia của Hoàng Đức Duy tại Festival Beauty Industry Summit 2024 không chỉ góp phần khuấy động sân khấu mà còn là minh chứng cho sự quan tâm của giới nghệ sĩ đối với ngành công nghiệp làm đẹp. Hy vọng rằng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều sự hợp tác thú vị giữa âm nhạc và ngành làm đẹp, mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ.