00:44 25/11/2022
NTMT Nguyễn Ngọc Sáu tạo dấu ấn mới trong sự nghiệp làm tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Gắn bó với nghề tóc nhiều năm qua, NTMT Nguyễn Ngọc Sáu đã khẳng định được tài năng, kinh nghiệm cùng kỹ thuật hàng đầu. Mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT được đền đáp xứng đáng với giải thưởng Kéo vàng toàn năng được trao tặng tại Vietnam Hair Award 2022.

NTMT đến từ Bình Định Nguyễn Ngọc Sáu hiện đang là chủ Sáu Hair Salon. Đây là hệ thống salon với 2 chi nhánh sở hữu chất lượng dịch vụ top đầu cả nước, đặc biệt nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Là một thợ tóc giàu kinh nghiệm, anh khẳng định được tài năng nổi bật của mình trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều thành tích nổi bật trong công việc. Kéo vàng toàn năng tại Vietnam Hair Talent 2022 là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định tài năng đỉnh cao của NTMT này.


NTMT Nguyễn Ngọc Sáu nhận vinh danh trên sân khấu Vietnam Hair Talent 

 

NTMT Nguyễn Ngọc Sáu yêu thích tạo mẫu tóc từ nhỏ. Mang theo sự quyết tâm vào nghề nhưng ngay từ bước đi đầu tiên anh đã gặp phải không ít khó khăn. Từ việc tìm hiểu môi trường học tập uy tín, sau đó là đến việc tiếp thu kiến thức nghề, kỹ năng mềm... Khó khăn là vậy nhưng anh từng bước tháo gỡ, quen dần với nhịp độ công việc. Không ít lần nản chí, thiếu kiên nhẫn nhưng chưa một lần anh suy nghĩ sẽ bỏ công việc tạo mẫu tóc này.


NTMT Nguyễn Ngọc Sáu sáng tạo bằng tất cả tâm huyết dành cho nghề 

Sinh năm 1998, 7 năm kinh nghiệm làm nghề với đầy thăng trầm. NTMT Ngọc Ngọc Sáu khẳng định chỉ cần có niềm đam mê và đủ sự nỗ lực thì dù khó khăn đến đâu bản thân cũng đều có thể vượt qua. Thành tựu đạt được ở chặng đường đã qua sẽ là nguồn động lực để anh tiếp tục vững bước phát triển trong thời gian tới. Anh mong muốn bản thân có thể phục vụ khách hàng đến với Sáu Hair Salon một cách tốt nhất, đồng thời bày tỏ mong chờ vào những thành tích trong tương lai cùng với thương hiệu.


Một số mẫu tóc tại Sáu Hair Salon

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Sáu Hair Salon

Cơ sở 1: 144 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn

Cơ sở 2: 76 Trần Phú, TX An Nhơn