01:32 08/12/2020
Chung khảo phía Bắc Vietnam Hair Award 2020 có gì hấp dẫn?
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngày 15/12 tới đây, vòng thi tiếp theo của Vietnam Hair Award – Chung khảo phía Bắc sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội. Vòng thi hứa hẹn nhiều bất ngờ với các tác phẩm nghệ thuật màu nhuộm đỉnh cao đến từ các thí sinh. Trước thềm cuộc thi, bộ tứ quyền lực giám khảo và cố vấn miền Bắc có những chia sẻ cùng thí sinh.

Chung khảo phía Bắc Vietnam Hair Award nhận được sự mong chờ của giới mộ điều ngành tóc 

Chung khảo phía Bắc Vietnam Hair Award đã chính thức được khởi động từ ngày 15/11. Sau khi ban giám khảo và cố vấn quyền lực đánh giá và tìm ra các gương mặt tài năng nhất của vòng Sơ loại, việc loại trừ tại vòng Chung khảo sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt và khó khăn hơn khi chất lượng bài thi được nâng lên. Dưới sự hỗ trợ hết mình từ phía nhà tài trợ độc quyền Tricol, thí sinh đang hoàn thành các công đoạn cuối để gửi bài thi về ban tổ chức trước thời gian quy định. Chỉ cần vượt qua vòng thi tới đây, thí sinh sẽ có cơ hội đến với đêm gala chung kết cùng rất nhiều giải thưởng giá trị. 

Dàn giám khảo, cố vấn quyền lực Vietnam Hair Award 2020 

Trao đổi nhanh với 4 giám khảo quyền lực gồm NSP Dung Trần, NSP Cris Nguyễn, NSP Mạnh Louis, NSP Việt Paris sau vòng Sơ khảo vừa qua, cả 4 chuyên gia đào tạo đang được yêu thích hàng đầu hiện nay cùng quan điểm là các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay rất cân tài, cân sức. Để lựa chọn được bài thi đi sâu hơn vào vòng trong, hội đồng chuyên môn đã phải cân nhắc rất nhiều về tiềm năng và khả năng bứt phá của các thí sinh tham dự.

NSP Dung Trần đánh giá rất cao thí sinh mùa thi Vietnam Hair Award 2020 

NSP  Cris Nguyễn mong chờ vào sự bùng nổ của thí sinh tại vòng Chung khảo tới đây 

NSP Mạnh Louis khuyên các thí sinh nên chú trọng vào cách phối màu cũng như việc chỉnh sửa ảnh gây ảnh hưởng đến chất lượng bài thi 

NSP Việt Paris cho biết sẽ đánh giá cao tính sáng tạo với các bài thi thuộc vòng  Chung khảo Vietnam Hair Award 2020


Tất cả bài thi của thí sinh đều sử dụng màu nhuộm chất lượng hàng đầu do Tricol cung cấp 

Vòng chung khảo Vietnam Hair Award 2020 sẽ diễn ra với chủ đề Sắc Màu Đại Dương. Tại vòng đấu này, thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo tiếp tục gửi 5 mẫu ảnh mẫu được thực hiện bằng sản phẩm màu của Tricol đến ban tổ chức cùng đoạn clip từ 2-3 phút ghi lại quá trình tẩy, vào màu, cắt và hoàn thiện tác phẩm. Bài dự thi của thí sinh phải gửi về ban tổ chức trước 00h ngày 12 tháng 12 năm 2020.
 
Cùng với nhận định về chất lượng thí sinh, bộ tứ quyền lực cũng đưa ra một số lời khuyên về cách thực hiện bài thi cho các thí sinh tham dự Chung khảo Vietnam Hair Award tới đây. Cụ thể, các bài thi nên được đầu tư kỹ càng hơn về màu sắc, model và đặc biệt là phải đúng chủ đề Ocean Color – Sắc màu đại dương mà ban tổ chức đề ra. Quy trình vệ sinh cần được đảm bảo để các bài thi chỉnh chu và thu hút hơn.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Cố vấn và giám khảo quyền lực Vietnam Hair Award sẽ làm việc hết mình để tìm ra những người thực sự tài giỏi, cống hiến cho ngành tóc ngày một lớn mạnh hơn. Vòng chung khảo của Vietnam Hair Award 2020 khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 15/12 tại Khách sạn Bảo Sơn, số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.