01:23 27/10/2019
Chuyên gia Trần Thị Thoa đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng Master Beauty 2019
Tài năng trẻ sinh năm 1990 đã vượt qua nhiều tên tuổi gạo cội của ngành làm đẹp nước nhà để đến với giải thưởng Kỹ thuật vàng Master Beauty 2019.
Được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2019, Master Beauty 2019 -  Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế là một trong những cuộc thi hàng đầu của ngành làm đẹp, nơi khẳng định và tôn vinh tài năng của hàng trăm chuyên gia đến từ Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam. Chuyên gia Trần Thị Thoa tham dự cuộc thi và xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng.



Thành tích đạt được đã khẳng định tài năng và kiến thức chuyên môn của chuyên gia Trần Thị Thoa trong ngành làm đẹp. Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Nghệ Anm sau khi học xong cấp 3, chuyên gia Trần Thị Thoa tiếp tục học lên đại học khoa kinh tế chuyên ngành kế toán. Sau tốt nghiệp, chuyên gia Trần Thị Thoa đi làm cho một công ty ở địa phương. Những  tưởng cuộc đời sẽ gắn liền với công việc kinh tế thì sau quá trình tìm hiểu chị quyết định kết hôn cùng chồng là một nhà tạo mẫu tóc tài năng tại Hải Phòng. Chồng làm tóc nên chị cũng học và cùng làm với chồng chị.


Đến đầu năm 2019, chị quyết định chuyển hướng học phun thêu thẩm mỹ.  Bằng tài năng thiên phú, chị nhanh chóng nhận được sự khẳng định của các chuyên gia gạo côi, những người thầy đã dạy chị. Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết và là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của chuyên gia Trần Thị Thoa. Đó là lý do quan trọng nhất mang chị đến với giải thưởng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Master Beauty 2019 – Kỹ thuật vàng.

Trong thời gian tới, chuyên gia Trần Thị Thoa sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu làm đẹp Hair Salon Thành Tây tại Thôn 4, Phả lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Chị mong muốn sẽ tiếp tục tạo nên được dấu ấn trong nghề làm đẹp cùng các người bạn đời với nhiều bước phát triển hơn nữa trong tương lai.