23:51 28/08/2022
Master Hoàng Thanh Tân vượt lên hoàn cảnh, ghi dấu ấn đậm nét trong ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hoàng Thanh Tân vừa qua đã thực sự tỏa sáng trên cương vị giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc, vẻ đẹp tri thức của cô được nhiều người ngưỡng mộ.


Master Hoàng Thanh Tân vượt lên hoàn cảnh, ghi dấu ấn đậm nét trong ngành làm đẹp

 

Bằng trình độ chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng trong nghề làm đẹp, Master Hoàng Thanh Tân vừa qua được BTC cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá. Chương trình quy tụ gần 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. Thành công của chương trình là nhờ sự cống hiến, đóng góp không ngừng nghỉ của Master Hoàng Thanh Tân cùng đội ngũ giám khảo quyền lực của cuộc thi này.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Hoàng Thanh Tân từng đoạt giải 3 cuộc thi premium award of beauty Việt -  Hàn năm 2019. Đó là nền tảng cơ sở đầu tiên để chương trình nhận định mời cô cho vị trí giám khảo. Xuất thân trong một gia đình không có điều kiện, vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi đến nay Hoàng Thanh Tân đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp.

Là một cô gái bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, Hoàng Thanh Tân bằng tài năng và sự cố gắng của bản thân cô đã sở hữu thương hiệu làm đẹp và dạy nghề cho riêng mình. Học viện của cô đã giúp nhiều học viên có được một nghề vững chắc trong tay, khởi nghiệp thành công. Nhiều năm đồng hành, từ một học viên đến việc tự xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp, nữ chuyên gia luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp. Thương hiệu làm đẹp luôn nườm nượp khách ra vào mỗi ngày.

Vai trò giám khảo quyền lực tại một cuộc thi quốc tế là cột mốc mới khẳng định tay nghề của nữ Master Hoàng Thanh Tân. Đây cũng là nền tảng vô cùng quan trọng để cô có thêm nhiều bước tiến vững chắc hơn trong sự nghiệp làm đẹp.