13:06 28/04/2018
Chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung - người đi đầu phương pháp điều trị da chuyên sâu hiệu quả
Các vấn đề về da luôn là điều khiến nhiều chị em trăn trở khi da bước vào thời kì lão hóa. Việc tìm ra giải pháp chữa trị cho da còn là điều khiến nhiều chị em nhức nhối hơn cả khi đã đến nhiều spa mà vẫn chưa có được kết quả ưng ý. Đáp ứng nguyện vọng này, Ngoisaonganhlamdepvn đã cuộc trao đổi với chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung – một trong người đi đầu về phương pháp điều trị da chuyên sâu tại Việt Nam hiện nay để tìm câu trả lời cho các độc giả đang quan tâm vấn đề này.
Không chỉ được biết đến với vai trò giám đốc thương hiệu thẩm mỹ Spa Nhung – địa chỉ làm đẹp nổi danh Hà thành, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung hiện còn là Tổng cố vấn - Phó khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Giảng viên môn da và phun thêu của Trường trung cấp kỹ thuật kinh tế Bắc Thăng Long. Với thành tích học tập nổi bật cả trong nước và quốc tế, từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá về lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung hiện đang là một trong số ít những chuyên gia nắm vững các kĩ thuật làm đẹp chuyên sâu. Đặc biệt, các phương pháp điều trị vấn đề về da  – mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ châu Á đang được chị cung cấp cho khách hàng của Spa Nhung và đưa vào giảng dạy các bài học cho học viên và học trò của mình.
 
Nghệ nhân Ngô Thị Tuyết Nhung đồng nhận lời mời giám khảo của Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018 sắp tới
 
Nắm bắt những mối bận tâm của độc giả, chúng tôi (báo Ngoisaonganhlamdepvn) đã cuộc gặp gỡ và phỏng vấn chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung về vấn đề này.
 
Xin chào chị Tuyết Nhung, rất cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Được biết, chị là một trong những người đi đầu trong việc ứng dụng thành thạo phương pháp chữa trị vẫn đề về da chuyên sâu tại Việt Nam. Chị có thể chia sẻ đôi nét với độc giả Ngoisaonganhlamdep về cơ duyên chị biết và theo đuổi phương pháp này được không?

Chị luôn tận tâm với vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi làm đẹp quốc gia và quốc tế


 
Là một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, thấu hiểu tâm lí qua các khách hàng của Spa Nhung tôi biết được các chị em chưa tìm được cho mình phương pháp chăm sóc da phù hợp. Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng nám, sạm, rỗ, thâm mụn... mà nhiều phụ nữ Á Đông thường gặp phải.
 
Đặc biệt, việc lựa chọn các cơ sở làm đẹp kém uy tín về tay nghề và công nghệ càng khiến cho các vấn đề về da càng trở nên dai dẳng và không thể chữa dứt điểm. Nhiều khách hàng tại Spa Nhung tâm sự đã 13 năm điều trị nám ở nhiều địa chỉ khác nhưng không hết hoàn toàn, qua lời giới thiệu của bạn bè đã tìm đến tôi.
 
Cũng là phụ nữ, quan tâm vấn đề nhan sắc tôi hiểu rõ hơn hết những lo lắng của khách hàng về tình trạng da của mình. Bằng những kinh nghiệm học tập và giảng dạy, tôi đã tìm cho ra nhưng phương pháp tối ưu nhất để điều trị hiệu quả các vấn đề về da, đảm bảo sau 1 – 2 buổi tại Spa Nhung, khách hàng có thể tự tin với diện mạo mới của mình.
 
Hiện nay có rất nhiều loại công nghệ được các spa quảng cáo rộng rãi, chị có thể chia sẻ cho khách hàng hiểu biết thêm về loại công nghệ tối ưu nhất cho việc chữa trị các vấn đề về da được không?

Chị luôn quan tâm vận dụng yếu tố công nghệ vào dịch vụ làm đẹp tại Spa Nhung


 
Được tiếp xúc với các chuyên gia nước ngoài, thường xuyên được tập huấn về công nghệ mới, tại Spa Nhung hiện nay, tôi đang cho áp dụng Máy xóa xăm Laser beauty plus Công nghệ mới nhất – một thiết bị được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm, máy điều trị này đã cho thể xóa đi đáng kể nám, tàn nhang trên da mặt ngay sau 1 – 2 áp dụng.
 
Ngoài những ưu điểm xóa nám, tàn nhang nhanh chóng và triệt để, sản phẩm công nghệ tại Spa Nhung còn có khả năng xóa và điều trị vấn về về bớt, xóa xăm hình, mày, mí, môi cũng vô cùng hiệu quả. Tôi còn ứng dụng một số sản phẩm công nghệ có tính nắng trẻ hóa da bằng bắn than hoạt tính carbon, hút và hạ tông màu lông mày đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.
 
Là người có am hiểu về các kĩ thuật làm đẹp, chị có thể đưa ra những lời khuyên dành cho các khách hàng của mình cũng như độc giả Ngoisaonganhlamdepvn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để làm đẹp được không?

Các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh là điều chị quan tâm tập huấn cho nhân viên của mình


 
Nếu muốn điều trị hoàn toàn các vấn đề về da tôi khuyên các khách hàng và các độc giả nên cân nhắc lựa chọn  kĩ những trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn, có bác sĩ tư vấn và thực hiện. Vì không phải ở đâu cũng có thể thực hiện phương pháp này. Các vấn đề về việc vệ sinh và vô trùng phải được làm một cách kỹ càng và tốt nhất để tránh tình trạng nhiễm khuẩn, nguy hiểm đến tính mạng mà còn khiến sẹo càng trầm trọng và khó chữa hơn.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Spa Nhung tự tin có thể điều trị sẹo rỗ mụn thâm lỗ chân lông to bằng phương pháp công nghệ mới vô cùng an toàn với hiệu quả cao được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Tại đây, việc điều trị da đều phải qua sự thăm khám và chỉ định liệu trình rõ ràng cho mọi khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về điều trị da, cam kết khách hàng sẽ khỏi 100% nếu đặt niềm tin vào Spa Nhung.
 
Rất cảm ơn chị đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn này và các chia sẻ đầy tâm huyết của chị. Xin chúc chị Tuyết Nhung và tập thể Spa Nhung sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai!
 
 
,