13:58 09/03/2020
​Chuyên gia Phương Bé – giải nhì nối mi Volume 5D châu Á 2019
NSNLĐ – Tại IBC, Phương Bé đã qua nhiều cái tên đã cầm trên tay chiếc cúp vàng danh giá của hạng mục nối mi Volume 5D. Đây là thành tích ấn tượng nhất sau thời gian gắn bó với nghề của Phương Bé.
Là một con người yêu cái đẹp nên chuyên gia Phương Bé quyết định theo nghề làm đẹp. Cô thích những đôi mắt sau khi nối mi nên và  cũng từ đó mới quyết định theo học bộ môn nối mi. Giải nhì nối mi châu Á không ít lần chia sẻ, điều may mắn nhất trong sự nghiệp làm nghề của cô là gặp được người thầy Hoa Phạm.

Chuyên gia Phương Bé

Cô Hoa Phạm chính là giảng viên dạy Phương Bé nối mi bên cạnh những giảng viên nhiệt tình khác. Trong 2 năm đầu tiên theo đuổi nghề, cô tìm hiểu và học nâng cao rất nhiều nơi và nơi cho Phương Bé nhiều bài học mới lạ là Hoa Phạm Acadmey của nghệ nhân Hoa Phạm.
“Một lần học nâng cao cô Hoa đã khuyên em nên thử sức mình 1 lần và em đã quyết định tham gia cuộc thi. Dưới sự chỉ dạy của cô và các anh chị giảng viên, em đã mang về giải nhì môn volume 5D tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á được tổ chức vào tháng 10 năm 2019” – Phương Bé chia sẻ.

Cứ ngỡ niềm đam mê chỉ dừng lại ở đó, nhưng sau những đêm ngồi xem những bộ mi được những người bạn nghề của mình đang làm việc tại nước ngoài và được làm trên khách nước ngoài, trong cô lại ấp ủ 1 dự định to lớn. Sau 1 năm với bao nhiêu cố gắng và được mẹ  đồng hành, Phương Bé đã có mặt tại UK và làm việc tại London.
Niềm vui và niềm hạnh phúc vỡ oà khi lần đầu tiên cô được làm cho 1 vị khách tây. Nhìn sản phẩm của bản thân, mơ ước đã được thực hiện Phương Bé hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hiện tại, chuyên gia Phương Bé đã làm việc tại London được 1 năm và đã được làm việc cùng rất nhiều các cô gái đáng yêu.

Một vài sản phẩm của chuyên gia Phương Bé

“Hạnh phúc của em đơn giản là nhìn thấy nụ cười của khách hàng. Và hạnh phúc hơn khi được khách hàng tin tưởng book tên trong khi mình còn rất nhiều đồng nghiệp” – chuyên gia Phương Bé chia sẻ.
Năm 2020, chuyên gia Phương Bé sẽ thực hiện nhiều kế hoạch đột phá để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp. Các sự kiện làm đẹp trong nước cũng đang được cô gái tài năng này xem xét để tham dự trong thời gian tới.