16:42 02/02/2021
​Chuyên gia Nguyễn Phương Thanh – Bàn tay vàng nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những dấu ấn cùng cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp nước nhà, chuyên gia Nguyễn Phương Thanh xuất sắc được vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật phun xăm tại Beauty Choice Awards 2021 vừa qua.

Giải thưởng tôn vinh gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp, những chuyên gia tài năng có hoạt động nổi bật trong năm vừa qua Beauty Choice Awards 2021 được tổ chức thành công tại Golden Lake Hà Nội. Với số phiếu bình chọn áp đảo từ phía độc giả Tóc và sao và Kênh Làm Đẹp, Beauty Choice Awards đã vinh danh chuyên gia Phương Thanh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật phun xăm.

Được biết, nữ chuyên gia Phương Thanh hiện đang làm chủ của Spa Phương Thanh tại Thái Bảo, Nam Sơn, Bắc Ninh. Với 3 năm kinh nghiệm phun xăm, 8 kinh nghiệm tóc &spa, chị có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng. Nữ chuyên gia từng được đào tạo tại thẩm mỹ Hồng Kiên và học hỏi được nhiều kinh nghiệm ở học viện đào tạo này.


Với thành tích mở màn năm 2020, chuyên gia Phương Thanh mong muốn sẽ có nhiều bước tiến quan trọng hơn nữa trong năm mới 2021. “thông điệp mình muốn gửi tới khách hàng thân yêu của mình là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Làm đẹp không bao giờ muộn. Phương Thanh sẽ luôn luôn cố gắng học tập và rèn luyện để đưa thật nhiều kỹ thuật mới nhất về phục vụ khách yêu ngày càng đẹp hơn”, Bàn tay vàng Phương Thanh khẳng định.