11:39 22/02/2020
​Chuyên gia Phạm Thị Liên - Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Lần đầu đảm nhận vị trí Phó ban tổ chức của một cuộc thi có quy mô tổ chức lớn, Chuyên gia Phạm Thị Liên tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại sân chơi danh giá này.
Được biết đến là một trong những chuyên gia có kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng nhất định trong ngành làm đẹp Bình Dương, CEO Huy Nguyễn Spa Beauty – Chuyên gia Phạm Thị Liên là giám khảo chăm sóc da nhận được sự ủng hộ của đông đảo thí sinh cũng như sự đồng thuận của ban tổ chức. Đi qua khó khăn để đến với thành công hiện tại, chị thấu hiểu được nguyện vọng và tâm tư của các thí sinh. Chị sẽ đánh giá công tâm, chính xác để có thể tìm ra một tân quán quân xứng đáng. Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp tin rằng bằng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm chị sẽ cùng với các thành viên ban tổ chức tạo nên thành công của một sân chơi làm đẹp hàng đầu khu vực trong năm 2020. 

Trước khi đến với ngành làm đẹp, chị đã làm kế toán cho công ty liên doanh gần 3 năm. Trong thời gian làm việc, chị thấy thời gian của mình bị gò bó chỉ trong một công việc cứ thế ngày này qua ngày khác. Đến một ngày, chị tập tành bán mỹ phẩm thấy vui hơn vì được gặp và quen biết nhiều người.

Từ quyết định đó, chị nhận được rất nhiều câu hỏi cả khách hàng về việc chăm sóc làn da đẹp, về việc sử dụng các loại mỹ phẩm. Chị quyết định tham gia lớp học chăm sóc da để bổ túc thêm kiến thức của bản thân. Nghề cũng chọn chị từ đây. Đến thời điểm hiện tại sau hơn 7 năm gắn bó, chị đã có được những thành công nhất định từ nỗ lực của bản thân cũng như trau dồi được thêm vô vàn kiến thức về nghề.
 
Mỗi ngày, mỗi năm, bản thân chị không ngừng học hỏi. Để đào tạo được một lượng học viên thì kiến thức chuyên gia Pham Thị Liên phải đủ sâu rộng mới đáp ứng được với nhu cầu như thực tế hiện nay. Không chỉ dạy học viên, kiến thức chuyên môn được chị áp dụng thực tế với mỗi khách hàng tại Spa Huy Nguyễn tổ 2- Thái Hoà- Tân Uyên- Bình Dương.

Kiến thức và trình độ của chuyên gia Phạm Thị Liên đã được khẳng định thông qua các danh hiệu, giải thưởng vinh danh như nhà sư phạm xuất sắc 2018, năm 2019 đã đạt thành tích giám khảo phun xăm; chăm sóc da tại Festival Beauty award 2019- Beauty & Culture 2020.

Trước khi đến với vai trò Phó ban tổ chức của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chị từng đảm nhận vai trò ban giám khảo, trưởng ban giám khảo của các sân chơi làm đẹp uy tín khác. Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng để chị đưa ra ý kiến, quyết định quan trọng liên quan đến sự thành công chung của cả cuộc thi. 
“Đến với cuộc thi 10/03/2020 này, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn thí sinh rằng” hãy cho mình những ước mơ những đam mê - thành công sẽ theo đuổi bạn”. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp, chúc tất cả các bạn thí sinh sẽ thành công nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống.Tôi yêu các bạn!” – Phó ban tổ chức Phạm Thị Liên chia sẻ về chung kết sắp tới.