17:26 29/04/2019
Chuyên gia trẻ Hồ Nhật Huy đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng bộ môn Make up tại Beauty Award 2019
Đây là một niềm vinh dự và tự hào vô cùng lớn lao với chuyên gia trẻ Hồ Nhật Huy.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt dành cho các chuyên gia Việt Nam với số lượng thí sinh và giám khảo hơn 700 người. Hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam đã cùng góp mặt tại đêm chung kết Beauty Award 2019 vừa qua để tìm ra những tài năng mới nhất của ngành. Vượt qua những ngôi sao lớn và kỳ cựu của ngành làm đẹp trong nước tại bộ môn Make up, chuyên gia trẻ Hồ Nhật Huy đã dành được giải thưởng Kỹ thuật vàng của bộ môn này.


 
“Biết đến cuộc thi Beauty Award 2019 này từ thầy Hồng Cúc Lê và chị đã lên ý tưởng tác phẩm cho Huy cùng Huy luyện rồi sửa bài, động viên tinh thần cho Huy đi thi. Là một cuộc thi mang tầm quốc gia - và là một sân chơi quy tụ các bạn trẻ nhân tài mong muốn khẳng định năng lực bản thân mình, đạt giải kỹ thuật vàng tại bộ môn Make up là một thành tích vô cùng ấn tượng với Nhật Huy. Đối với Huy hành trình đến tới cuộc thi từ khâu chuẩn bị tới khâu thi đa phần đều suôn sẻ vì tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và mang một tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Một phần từ sự ủng hộ và trợ giúp từ người Thầy (Hồng Cúc Lê),từ bạn bè, gia đình nên tôi đặc biệt là nhờ mẹ và chị gái ruột của tôi cho tôi thêm sự tự tin để tôi có thể đủ năng lượng tham gia cuộc thi này. Tôi đánh giá cao rất cao các đối thủ của mình tại Beauty Award năm nay” – chuyên gia trẻ Hồ Nhật Huy chia sẻ sau Beauty Award 2019.




Sớm đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp cho người, sự thành công của Nhật Huy chính là động lực để anh cố gắng ở chặng hành trình tiếp theo. Tiếp tục tạo nên những kỳ tích mới, cống hiến hết mình vì sự nghiệp làm đẹp cho đời. Với giải thưởng Kỹ thuật vàng Beauty Award 2019, Chàng trai trẻ Hồ Nhật Huy rất mong sẽ có cơ hội được trở lại trên một vai trò mới tại Beauty Award 2020 với những ấn tượng mới.