23:37 29/06/2022
Chuyên gia Lê Thị Ngọc Ánh (Ngọc Ánh Academy) đăng quang ngôi vị Quán quân Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia thi đấu lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, bài thi của thí sinh Ngọc Anh đã đạt điểm số cao nhất, xứng đáng được vinh danh là Tân Quán quân Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022.

 

Chuyên gia Ngọc Ánh (Ngọc Ánh Academy) đăng quang ngôi vị Quán quân Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp


Được biết, Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022 lấy chủ đề là Phượng Hoàng Lửa với biểu tượng tái sinh mạnh mẽ của ngành làm đẹp sau đại dịch Covid-19. Thành công của chương trình năm nay chính là việc tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu như chuyên gia Ngọc Ánh. Cầm trên tay cúp vàng danh giá, nữ chuyên gia sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển bản thân với công việc làm đẹp này. Đặc biệt, tài năng và bản lĩnh của một chuyên gia làm đẹp top đầu châu Á Ngọc Ánh đã được khẳng định.


Nữ chuyên gia tài năng nâng cao cúp chiến thắng 

Đến từ Thanh Hoá, chuyên gia Ngọc Ánh từng đạt giải nhất cuộc thi phun xăm Global beauty got talent 2020, đạt giải nhất cuộc thi Chắp cánh tài năng PMU 2021. Thành tích Quán quân tại Phượng Hoàng Lửa - Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp vừa qua nối dài thành tích ấn tượng mà nữ chuyên gia đạt được trong sự nghiệp.
 

Sau 5 năm làm nghề, nữ chuyên gia Ngọc Ánh đã có được vô số thành tích ấn tượng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Đó là điều không phải ai ở độ tuổi như cô có thể chinh phục. Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trên đất nước Việt Nam. Cô cũng đào tạo ra hàng trăm học viên khá giỏi trong nước.


Một số hình ảnh của Quán quân tại chương trình 

“Ngọc Ánh đến với nghề vì đam mê vì vậy Ngọc Ánh hứa sẽ cống hiến hết mình vì đam mê này. Sắp tới Ngọc Ánh có rất nhiều sự ấp ủ từ kỹ thuật cho tới trang thiết bị đồ dùng cho học viên Ngọc Ánh. Mong rằng những việc Ngọc Ánh làm sẽ giúp đỡ cộng đồng phun xăm Việt Nam ngày càng lớn mạnh và giảm bớt những thảm hoạ không mong muốn”, Tân quán quân phun xăm thẩm mỹ Ngọc Ánh chia sẻ và khẳng định.