12:56 18/02/2023
NTMT Thành Đạt (Bùi Văn Đạt) mong muốn làm đẹp cho đời
Ngoisaonganhlamdep.net – Là học trò xuất sắc của thầy My Tuyến, Thành Đạt giờ đây đã sở hữu một salon riêng được khách hàng tin tưởng. Anh cũng được các chương trình lớn mời tham gia trong vai trò Ban giám khảo quyền lực.

NTMT Thành Đạt hay còn được gọi với tên là Bùi Văn Đạt là một tài năng hàng đầu của ngành tóc Hải Phòng. Anh hiện là chủ salon tóc Thành Đạt Hair Design tại Phúc Hải, Đa Phúc, Dương Kinh, Hải Phòng. Trải qua 12 năm làm nghề, anh được sống hết mình với niềm đam mê, làm đẹp cho đời cho xã hội.

NTMT chia sẻ: “Khó khăn khi đến với nghề là đã có gia đình và có em bé 5 tháng tuổi kinh tế khó khăn. Nhiều lúc muốn bỏ để đi kiếm kinh tế lo cho gia đình nhưng đam mê cháy bỏng vẫn quyết tâm theo đuổi. Tôi nhớ khi làm nghề là mới học được 10 hôm biết cầm kéo là về cắt tóc cho anh vợ. Cắt vào tay máu chảy nhiều lắm nhưng không thấy đau mà cảm thấy hạnh phúc khi được cắt tóc và nhận được lời động viên”.


NTMT Thành Đạt chúc mừng thí sinh đạt giải 

Kỷ niệm 30 năm làm nghề, anh được thầy My Tuyến vinh danh là một Bàn tay vàng của ngành. Tài năng, tâm huyết và những kỹ thuật anh học hỏi trong những năm qua khiến anh hoàn toàn xứng đáng với vinh danh này. Vietnam Hair Talent 2022 mời anh đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá thí sinh thi đấu. Đó đều là sự khẳng định cho tay nghề, kinh nghiệm, kiến thức của NTMT Thành Đạt qua hơn thập kỷ gắn bó. 

“Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn”. NTMT Thành Đạt đã và đang theo đuổi đam mê của mình với nghề tóc và anh đang thực sự thành công với công việc này. Dự định sắp tới, anh mong muốn sẽ giúp đỡ các bạn có đam mê với nghề tóc, những bạn có hoàn cảnh khó khăn muốn theo đuổi đều được đào tạo và chia sẻ để lan tỏa yêu thương cũng như cho nghề tóc được bay cao bay xa.