20:51 03/11/2018
​Chuyên gia Ánh Tuyết – Đẳng cấp của một Nhà sư phạm hàng đầu ngành làm đẹp Việt
Một chuyên gia tài năng, một nhà sư phạm làm đẹp tâm huyết cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt. Đó là những điều mà học viên, khách hàng nhắc về chuyên gia Ánh Tuyết sau nhiều năm chị gắn bó với công việc này.
Chuyên gia Ánh Tuyết tên thật Nguyễn Thị Tuyết. Sớm đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp cho người, ít người biết được rằng để có được thành công như hiện nay chị phải trải qua không ít khó khăn và vất vả. Dù vất vả khó khăn nhưng trong hơn một thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp vừa qua, chưa lúc nào và chưa bao giờ chị hối hận vì đã lựa chọn theo đuổi đam mê của chính mình.


Chuyên gia Ánh Tuyết

Hiện nay, bên cạnh vai trò của một chuyên gia làm đẹp danh tiếng, Ánh Tuyết được biết đến là Nhà sáng lập – CEO của thương hiệu làm đẹp Ánh Tuyết Beauty. Đây không những là một địa chỉ làm đẹp được nhiều các chị em biết đến tại Ba Vì - Hà Nội, mà nó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ, cho những cống hiến của chuyên gia Ánh Tuyết với ngành làm đẹp. Với tay nghề hơn 10 kinh nghiệm cùng các dịch vụ nổi bật như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da mặt theo tiêu chuẩn y khoa, với tất cả trang thiết bị máy móc hiện đại, spa Ánh Tuyết liên tục đạt được các giải thưởng danh giá trong nghề. Sự ủng hộ và tin tưởng đó từ các khách hàng là nguồn động lực, là niềm tự hào của chuyên gia Ánh Tuyết trong suốt chặng đường làm nghề.




Giải kỹ thuật vàng tại Thượng Hải, Giải kỹ thuật vàng cuộc phun xăm thẩm mỹ quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam, Top 10 thí xinh xuất sắc nhất cuộc thi phun xăm quốc tế tại Việt Nam, Giải nhì cuộc phun xăm thẩm mỹ đến từ xứ sở nước Nga,…và rất nhiều giải thưởng lớn khác là thành quả xứng đáng, là sự ghi nhận những cố gắng và nỗ lực không mệt mỏi của chuyên gia Ánh Tuyết với ngành làm đẹp.


Chuyên gia Ánh Tuyết - Ánh Tuyết Beauty được vinh danh tại rất nhiều cuộc thi, chương trình vinh danh danh giá của ngành làm đẹp







Bên cạnh vai trò là một chuyên gia, chị đã và đang đảm nhận xuất sắc vai trò của một nhà sư phạm dẫn dắt, ươm mầm những tài năng của ngành làm đẹp để họ phát triển và tự tin vào tay nghề của bản thân. Chị đảm nhận vai trò giảng viên đào tạo Master SHINE tại Việt Nam và những lớp học viên đó đều đang rất thành công trong chính sự nghiệp của họ trong các vai trò khác nhau với ngành làm đẹp.






Một nhà sư phạm có tâm và có tầm, chuyên gia Ánh Tuyết hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt trong tương lai.