07:00 17/09/2019
​Chuyên gia Trịnh Thị Oanh – Hành trình chinh phục quán quân Master Beauty 2019
Ngay khi quyết định tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019 tại thủ đô, chuyên gia làm đẹp đến từ Đồng Nai không ngừng cố gắng hoàn thiện kiến thức và kỹ năng để có nền tảng tốt nhất đến với cuộc thi.
Là một trong những đấu trường phun thêu thẩm mỹ lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019, Master Beauty 2019 thu hút sự quan tâm của những chuyên gia gạo cội, các thí sinh tham dự đều là những tài năng hàng đầu của ngành. Điều này làm cuộc chiến sắp tới tại Master Beauty 2019 càng trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Để trở thành quán quân Master Beauty 2019, thí sinh không chỉ cần tài năng mà phải thực sự có bản lĩnh lớn với nghề. Ở chuyên gia Trịnh Thị Oanh người ta thấy được sự hội tụ của hai yếu tố này.

Với niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp, chuyên gia Trịnh Thị Oanh nhanh chóng bắt tay vào học tập. Với khả năng trời phú, cô học hỏi rất nhanh các kiến thức này và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện tại. Khách hàng hài lòng với các sản phẩm làm đẹp của chị, đồng nghiệp đánh giá cao các tác phẩm của chị, đó chính là sự ghi nhận tốt nhất cho những gì mà chuyên gia Trịnh Thị Oanh đang cố gắng đạt được.
Tham dự Master Beauty 2019 với tinh thần học hỏi là chính tuy vậy chị vẫn sẽ thể hiện 100% khả năng để có được cơ hội tỏa sáng tại cuộc thi này.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.