12:58 28/12/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Hường nhận vinh danh tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Trên sân khấu vinh danh của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Thanh Hường đã vượt qua nhiều ứng cử viên để nhận được giải thưởng vinh danh tài năng của chương trình.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam quy tụ những anh tài của ngành làm đẹp đã chính thức khép lại thành công vào tối 20/12. Các hạng mục vinh danh danh giá tìm được chủ nhân xứng đáng. Không chỉ là sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam còn khẳng định và ghi nhận đúng những đóng góp của các chuyên gia Việt trong năm qua. Đáp ứng các tiêu chí đánh giá, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, chuyên gia Thanh Hường xuất sắc được vinh danh tại chương trình. Đây là niềm vui, nguồn động lực rất lớn của chuyên gia Thanh Hường trong năm mới 2020.

Chuyên gia Thanh Hường là người sáng lập nên thương hiệu Helisa Beauty. Bên cạnh công việc điều hành phát triển thương hiệu, chị tham gia hỗ trợ chuyển giao, đào tạo, vận hành rất nhiều thương hiệu lớn M.I.T Spa, Hachi Spa, My Vân Spa,…Sinh năm 1993, ở một độ tuổi còn rất trẻ chị đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng với nghề và nhận được sự ngưỡng mộ từ các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc làm đẹp.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Yên Bái, chuyên gia Thanh Hường bén duyên với nghề bắt đầu từ năm 2012. Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, Thanh Hường vừa công tác tại phòng tài chính Bệnh viện đa khoa và vẫn tiếp tục phát triển trong nghề Spa. Trong suốt quá trình phát triển nghề, chị gặp không ít những khó khăn trong việc tuyển nhân viên, nâng cao kĩ năng tay nghề, tìm kiếm sản phẩm, điều trị,…Vượt qua những khó khăn, thử thách, chuyên gia Thanh Hường đã từng bước trau dồi tay nghề và đào tạo ra hàng trăm chủ Spa có tâm trên cả nước.


Với sứ mệnh cứu chữa vạn làn da hỏng bằng y đức và yêu thương - Helisa Beauty – Chuyên gia Thanh Hường không những sẽ là nơi điều trị, chăm sóc, phục hồi da hàng đầu Việt Nam mà sẽ trở thành nơi đào tạo chất lượng và uy tín. Khép lại một năm 2019 thành công, chuyên gia Thanh Hường hướng đến năm 2020 với nhiều dự định phát triển, mang thương hiệu mở rộng hơn nữa trên toàn quốc.