00:07 31/03/2022
Chuyên gia Anna Như và khát vọng tạo dựng vị thế cho Makeup Fantasy – Bodypainting tại Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 vừa qua, nữ chuyên gia Anna Như một lần nữa nhấn mạnh, thể hiện khát khao lan tỏa và tạo dựng vị thế vững chắc của Makeup Fantasy – Bodypainting tại thị trường Việt.

Chuyên gia Anna Như và khát vọng tạo dựng vị thế cho Makeup Fantasy – Body Painting tại Việt Nam

 

Chuyên gia Anna Như hay còn được gọi là Lê Ngọc Như. Chị hiện là Giám đốc Công ty TNHH ANNANHU ACADEMY – một trong những địa chỉ làm đẹp và đào tạo Makeup Top đầu cả nước. Tốt nghiệp thiết kế đồ họa Arena Multimedian, học và có chứng chỉ nghề Makeup, có chứng chỉ sơ cấp sư phạm rồi tốt nghiệp khóa giảng viên Pro Academy, mỗi bước đi của chuyên gia Anna Như thể hiện quyết tâm theo đuổi và phát triển bền vững cùng nghề làm đẹp. Chị tạo nên những giá trị nghệ thuật đặc biệt của nghệ thuật Makeup với tên gọi đầy đủ là Makeup Fantasy – Bodypainting.

Một số sản phẩm nghệ thuật được thiết kế bởi chuyên gia Anna Như 


 

10 năm làm nghề Makeup, trong đó có 5 năm gắn bó với Makeup Fantasy – Bodypainting, chị dành được vô số giải thưởng danh giá. Trong đó, đặc biệt có thể kể đến là 3 giải thưởng Sắc Đẹp Ảo Ảnh MAC Halloween 2017; Top 15 Face Awards Vietnam 2018 - Creative Artist Award 2018; Transformation Award The Disney Aladdin Collection MAC 2018 - Creative Artist Award The Art Of Colors MAC 2019; Top 3 Japanese Beauty Around The World 2019 - Japanese Beauty 2019; Giải nhì PMU Universe 2019. Ngoài ra, chị từng đạt giải cao trong các challenge của các hội nhóm MUA VN, Nghiện Makeup VN…


Chuyên gia Anna Như tham gia đánh giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness mùa 2 trong vai trò Cố vấn cấp cao 

Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững chắc, chuyên gia Anna Như tham gia hóa trang phim điện ảnh. Chị vinh dự trở thành gương mặt khách mời chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời - Khát Vọng Nghệ thuật; được mời tham gia trình diễn nghệ thuật Giải Đấu Phun Xăm Mở Rộng; Ban Cố Vấn Cấp Cao Makeup Fantasy - Bodypainting Global Festival Việt Nam; Trưởng Ban Tổ Chức Horror Friday Night Halloween Contest 2021; tham gia biểu diễn nghệ thuật Chào xuân 2022 Chi Hội VCHEA TP HCM…
 

Mỗi giải thưởng đạt được, mỗi trọng trách được giao với chuyên gia Anna Như đều là sự khẳng định. Uy tín thương hiệu được nâng tầm khi chị đồng hành cùng các chương trình tầm cỡ như vậy. Việc tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness mùa 2 vừa qua một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn và kỹ thuật của chuyên gia Anna Như.


Khát vọng đưa bộ môn Makeup Fantasy - Bodypainting có chỗ đứng vững chắc ở Việt Nam, chị chủ động tham gia tài trợ và trình diễn bộ môn này ở nhiều sân khấu lớn. Sáng tạo nghệ thuật không biên giới, các tác phẩm đều nhận được đánh giá rất cao từ khán giả. Ước mong của chuyên gia Anna Như chắc chắn sẽ sớm thành hiện thực. Trong năm 2022, chị sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện làm đẹp tầm cỡ trên nhiều cương vị khác nhau. Cùng đón chờ nhé!