18:09 03/12/2020
​NTMT Từ Triệu Dĩ chính thức đảm nhận Cố Vấn Quyền Lực Cuộc thi Guinness Ngành Tóc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Tên tuổi tạo mẫu danh tiếng Từ Triệu Dĩ vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi tài năng hàng đầu của ngành tóc – Kỷ lục Guinness 2021 trong vai trò Cố vấn quyền lực.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Không thể phủ nhận, sau thành công này, thí sinh và khán giả càng mong chờ nhiều hơn vào mùa giải thi đấu tiếp theo của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa thứ 2 diễn ra vào năm 2021.
Chương trình đã chính thức được khởi động với việc BTC công bố những nhân vật quyền lực đầu tiên sẽ tham gia đảm bảo vị trí đánh giá tại cuộc thi năm nay. Một trong những tên tuổi được chú ý nhất là NTMT Từ Triệu Dĩ hay còn được biết đến với nghệ danh Dĩ Xitrum.

Được biết, tính đến năm 2020 nhà tạo mẫu tài năng Từ Triệu Dĩ đã có 12 năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Không thể phủ nhận những đóng góp tích cực mà NTMT này mang lại cho ngành tóc Trà Vinh nói riêng và ngành tóc Việt nói chung trong hơn một thập kỷ đã qua. Thành công có được ngày hôm nay hoàn toàn nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của NTMT Từ Triệu Dĩ.

Trong quá trình làm nghề, Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc từng tham gia học tập và tốt nghiệp lớp học cắt sáng tạo theo trường phái Vidal Sasoon, tốt nghiệp khoá sáng tạo và xu hướng hot trend mùa hè 2020…  Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng được, anh vinh dự được vinh danh Cây kéo vàng 2019 và được giao nhiệm vụ đào tạo, giảng dạy các học viên đam mê làm đẹp tại Trà Vinh.

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Từ Triệu Dĩ phải kể đến việc anh sáng lập và phát triển nên thành công của thương hiệu salon mang tên bản thân tại quê nhà. Top Salon làm tóc nam đẹp nhất Trà Vinh liên tục nhiều năm, Top salon nhuộm tóc đẹp của Trà Vinh, Top salon làm tóc đẹp Trà Vinh là những danh hiệu mà salon của anh nhận được.

Nhiệm vụ được giao tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 rất áp lực nhưng NTMT Từ Triệu Dĩ sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chúc NTMT Từ Triệu Dĩ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Hy vọng, với kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng qua hàng chục năm, anh sẽ có nhiều bài học đắt giá chia sẻ cùng các bạn trẻ đang nỗ lực theo đuổi công việc này.