19:42 16/05/2024
Master Halee Trâm - Gây ấn tượng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và các tín đồ làm đẹp. Trong số những Ban giám khảo (BGK) xuất sắc, Master Halee Trâm đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết dành cho ngành.

Master Halee Trâm sở hữu nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực nối mi, nhận được sự tin tưởng của của khách hàng và đào tạo học viên trong và ngoài nước. Hiện tại, cô đang hợp tác giảng dạy và là giáo viên chính tại nhiều trung tâm đào tạo nghề uy tín tại TP.HCM.

Trước khi đến với ngành làm đẹp, Master Halee Trâm từng ấp ủ ước mơ trở thành giáo viên. Tuy nhiên, do biến cố cuộc sống, cô đành gác lại ước mơ và trở thành nhân viên văn phòng với công việc ổn định. Tuy nhiên, ngọn lửa đam mê trong cô vẫn luôn cháy bỏng. Sau nhiều năm ấp ủ, Master Halee Trâm quyết định rẽ hướng theo đuổi đam mê làm đẹp. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã dần tích lũy được những kinh nghiệm quý báu và nâng cấp bản thân qua các khóa học chuyên nghiệp, trau dồi kỹ năng và được cấp bằng Sư phạm về kỹ năng giảng dạy bởi trường Cao đẳng Cơ Điện Hà Nội liên kết với Bộ TBLDXH.




 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, Master Halee Trâm còn mong muốn mang lại giá trị cho xã hội, giúp đỡ những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Cô đã tổ chức 3 khóa học nối mi miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho họ trên con đường theo đuổi ước mơ.

Với chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Master Halee Trâm hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và góp phần đào tạo ra những thế hệ chuyên viên nối mi tài năng, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.