16:40 03/01/2019
​Giám khảo Thùy Chung: “Cảm ơn Beauty Idol 2018 đã cho chúng ta gần nhau hơn”
Mùa giải đầu tiên của Beauty Idol 2018 đã chính thức khép lại bằng đêm gala chung kết tối 28/12/2018. Với giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực Thùy Chung, Beauty Idol 2018 là một trong những sân chơi làm đẹp, đáng nhớ và ấn tượng nhất với chị trong số hàng chục hàng trăm cuộc thi chị tham gia đánh giá.
Năm 2018 đánh dấu năm thành công của chuyên gia làm đẹp danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp Việt Nam – Thùy Chung khi chị xuất hiện trên hàng “ghế nóng quyền lực “ của mùa thi đầu tiên Tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam năm 2018. Chặng  hành trình 150 ngày đã qua, quán quân của cuộc thi đã được tìm ra xứng đáng, và cũng khép lại một năm thành công trọn vẹn của vị giám khảo tài năng này trên cương vị người chèo lái con thuyền đưa team Thùy Chung tới thành công. Dù không phải là team có thí sinh đăng quang nhưng team Thùy Chung với tinh thần đoàn kết và sự quyết tâm cùng kỹ thuật đồng đều vẫn được đánh giá là một team mạnh của sân chơi Beauty Idol 2018.


Giám khảo Thùy Chung tại đêm chung kết Beauty Idol 2018 


“Đêm gala chung kết Beauty Idol 2018 -  Tuyệt đỉnh tranh tài ngành phun thêu thẩm mỹ đã kết thúc để lại biết bao cảm xúc thăng hoa. Tất cả các Team, các thí sinh đều rất giỏi rất tài và rất xứng đáng với các giải thưởng” – giám khảo Thùy Chung chia sẻ ngày khi đêm chung kết xếp hạng kết thúc. Tại đây, học trò được chị mài dũa, rèn luyện từng ngày để tự tin với với kỹ thuật của bản thân, tự tin tỏa sáng cùng những chuyên gia tài năng khác.


Giám khảo Thùy Chung cắt băng khai mạc đêm gala Beauty Idol 2018


Những thí sinh được giám khảo này đánh giá cẩn thận và tỉ mỉ


Giám khảo Hoa Phạm - Tú Ngọc và Thùy Chung chia sẻ trong thời gian đánh giá bài thi


Tình bạn thắm thiết của cặp đôi Thùy Chung - Tú Ngọc sau Beauty Idol 2018


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018


Hơn 3 tháng đồng hành cùng Beauty Idol 2018, nhiều tình bạn mới được xây dựng, tình thầy trò thêm thắm thiết qua từng vòng thi. Kết thúc chặng hành trình này, giám khảo Thùy Chung đã chia sẻ ngay trên cá nhân của mình dòng trạng thái: “Gặp nhau là cái duyên- Mến nhau vì chữ hợp -Thích nhau vì cái gu- Yêu nhau vì chữ tình, Cảm ơn BEAUTY IDOL2018 đã cho chúng ta gần nhau hơn”. Dòng cảm xúc ngắn gọn nhưng tóm được đầy đủ tâm trạng của vị giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018.


Thùy Chung - Lan Anh - Miss Ngọc Anh - Thảo Vũ và Ánh Loan - những nhân vật quyền lực của Beauty Idol 2018




Khép lại năm 2018 thành công, giám khảo Thùy Chung đang thực hiện các kế hoạch cho năm 2019 với nhiều thành công và sự phát triển hơn năm 2018.