23:41 11/09/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hằng dự thi hạng mục phun xăm Master Beauty 2019
Cuối tháng 9 này, chuyên gia Nguyễn Thị Hằng sẽ tham gia thi đấu tại hạng mục phun xăm của Master Beauty 2019.
Một tài năng của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp, đó là những gì được người ta nhắc về chuyên gia Nguyễn Thị Hằng và công việc mà chị đang theo đuổi. Đam mê với công việc làm đẹp cho người, chị nỗ lực học tập và học hỏi những kinh nghiệm kinh nghiệm làm đẹp từ trong nước và thế giới.

Bằng kiến thức học được, chuyên gia Nguyễn Thị Hằng mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn vào ngoại hình của mình. Nhiều năm theo đuổi con đường phun xăm thẩm mỹ, đến thời điểm hiện tại đến chính chuyên gia này cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu người nhưng chắc chắn mỗi tác phẩm chị làm ra đều là sự tâm huyết và là thành quả của cả quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia này. Các tác phẩm của chị luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.

Thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp”, khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng chuyên gia Nguyễn Thị Hằng có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Tham gia Master Beauty 2019 với tinh thần học hỏi, cũng như khẳng định tài năng của bản thân, mong rằng chuyên gia Nguyễn Thị Hằng sẽ sẵn sàng tỏa sáng trên chặng hành trình sắp tới. ​



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.