11:17 14/03/2020
​Phó ban giám khảo Nguyễn Hữu Nghĩa: “Vietnam Top Beauty Brand là cơ hội để tôi khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm”
NSNLĐ – Cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo chuyên môn tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam - Vietnam Top Beauty Brand 2020, Phó ban giám khảo Nguyễn Hữu Nghĩa đã góp phần tìm ra thí sinh chiến thắng chung cuộc xứng đáng.
Năm 2020 được xem là năm khó khăn của ngành làm đẹp và nhiều ngành nghề khác nói chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Để tổ chức được một sân chơi tầm cỡ như Top Beauty Brand 2020, ban tổ chức, các thành viên trong hội đồng giám khảo chuyên môn và các thí sinh đã phải nỗ lực rất nhiều. Phó ban giám khảo Nguyễn Hữu Nghĩa với những cống hiến không nhỏ của bản thân tại cuộc thi xứng đáng là một trong những thành viên được vinh danh.


Anh hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Beauty Spa Hữu Nghĩa tại khu phố Phước Hải, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương. Trước khi bén duyên với nghề phun thêu thẩm mỹ thì anh làm hair salon đã 10 năm. Với tình yêu và  đam mê với cái đep nên anh đã quyết định tìm tòi học hỏi phun xăm thẩm mỹ.

Càng tìm hiểu sâu hơn vào nghề, anh lại càng đam mê. Chính vì vậy, anh đã quyết định theo đuổi đến cùng. Cuối năm 2019, chuyên gia Hữu Nghĩa tham gia cuộc thi TRÌNH DIỄN KỶ NÂNG NGHỀ ĐỈNH CAO - BEAUTY CONNECT EDUCATION. Cùng với sự cố gắng và kỹ năng làm đẹp đỉnh cao, anh đã đoạt giải KỸ THUẬT VÀNG và nhiều giải thưởng cao của các cuộc thi khác.

Qua các thành tích đạt được, mọi người biết anh nhiều hơn. Rất đông học viên được chuyên gia Hữu Nghĩa đào tạo đã thành công và xây dựng được tên tuổi cho riêng mình. “Nghĩa sẽ cố gắng hơn nữa chứng tỏ tài năng của bản thân mình, sẽ cố gắng vươn xa hơn nữa để giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn” – Phó ban giảm khảo Hữu Nghĩa chia sẻ.

Chặng hành trình tại Top beauty Brand khép lại mở ra nhiều cơ hội  mới cho chuyên gia Hữu Nghĩa trong năm 2020. Dù khó khăn nhưng anh sẽ cố gắng hết mình để đạt được những thành tích lớn hơn, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của nghề.