20:00 07/10/2018
Chuyên gia Bùi Thị Thương (Thương Midori) chính thức xác nhận tham gia cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp – Beauty Idol 2018
Là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng của giới chuyên gia ngành làm đẹp khi xác nhận tham gia Beauty Idol, Chuyên gia Thương Midori đang có sự chuẩn bị kỹ càng để đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi này.
Là người con của quê hương Bắc Giang, chuyên gia Thương Midori đã và đang đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành làm đẹp quê hương cũng như ngành làm đẹp Việt. Dù đến với ngành làm đẹp khá muộn nhưng  với sự quyết tâm theo đuổi đam mê của mình, Thương Midori đã chứng minh trình độ của mình sau hơn 1 năm gắn bó với công việc.


Chuyên gia Thương Midori

Từng học tại học viện đào tạo làm đẹp Winnir, Thương Midori trong thời gian đó đã được đào tạo đầy đủ  kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Ngoài thời gian đó, Thương Midori cũng tìm tòi và học hỏi rất nhiều các kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia, bậc thầy có tiếng để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Chỉ sau hơn một năm, Thương Midori đã có một thương hiệu spa làm đẹp mang tên chính mình.  Spa Thương Midori Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên về phun thêu thẩm mỹ, Nails, Nối mi và uốn mi. Các dịch vụ ở đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng tại spa.


Chuyên gia tài năng này đang là chủ thương hiệu làm đẹp có tiếng tại Bắc Giang




Chuyên gia Thương Midori từng tham gia khóa học nâng cao về phun thêu thẩm mỹ  tại Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội

Thương Midori từ ngày làm nghề đã luôn dành một sự ngưỡng mộ với Master Thịnh Cúc. Đối với chị, đây là 1 trong những master hàng đầu tại Việt Nam, là một trong những biểu tượng lớn của ngành làm đẹp Việt. Chuyên gia này đã truyền đến Thương Midori tình yêu nghề, thái độ của người làm nghề như chị, tài giỏi nhưng lại rất thân thiện và hoà đồng với các học viên .
Với sự kỳ vọng lớn từ giới chuyên môn, chuyên gia Thương Midori đang hoàn thiện bài thi của mình tại vòng thi “giấu mặt” được tổ chức vào ngày 9/11 sắp tới. Với sự nỗ đó, mong rằng Thương Midori sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch của cuộc thi năm nay.
Spa Thương Midori Beauty
Đ/c Spa: Hà Mỹ - Chu Điện - Lục Nam - Bắc Giang