12:58 04/03/2023
NTMT Ngọc Duyên từ thành phố Tây Ninh tham gia cuộc thi kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại diện cho ngành tóc Việt Nam, NTMT Lê Thị Ngọc Duyên đã ghi tên mình vào Kỷ lục Guinness năm 2023 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 tới.

Ngọc Duyên là một học viên tại Trung tâm Đào tạo Học viện Tóc Sài Gòn ở Tây Ninh. Với hơn hai năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã được thầy Mai Tiến Dũng, một trong những chuyên gia hàng đầu về nghề tóc tại Việt Nam, dạy bảo và truyền đạt kinh nghiệm của mình. NTMT Lê Thị Ngọc Duyên đang chuẩn bị cho một thách thức lớn khi quyết định tham gia vào cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023.

Cô gái trẻ đến từ Thành phố Tây Ninh đã trò chuyện với chúng tôi về niềm đam mê của mình và cách cô chuẩn bị cho cuộc thi lớn này. "Kinh nghiệm nghề của em được truyền đạt dạy cho em bởi thầy Mai Tiến Dũng trong vòng hai năm qua. Em cảm thấy may mắn và biết ơn khi có thầy dạy dỗ, hướng dẫn để em trở thành một thợ làm tóc giỏi," Ngọc Duyên chia sẻ.

Với niềm đam mê và khát khao được học hỏi, cô quyết định tham gia vào cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. "Em muốn được học hỏi nhiều hơn, để rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý giá từ những người làm tóc giỏi nhất trên thế giới. Em hy vọng được tỏa sáng và thực hiện ước mơ của mình trên con đường nghề nghiệp này," Ngọc Duyên cho biết.


Tay nghề của NTMT được thầy đánh giá cao 

Với tinh thần nỗ lực không ngừng, Ngọc Duyên đang tích cực tập luyện và rèn luyện kỹ năng của mình để có thể chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. "Em muốn giữ được tinh thần thi đấu cao nhất và đem lại một màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả và ban giám khảo. Em sẽ cố gắng hết sức của mình để đạt được mục tiêu cao nhất trong cuộc thi," cô chia sẻ thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về NTMT Ngọc Duyên và sự chuẩn bị của cô cho cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023.