22:17 14/04/2024
Chuyên gia Đàm Thị Yên Đặt Dấu Ấn Tại Đại Hội Giao Lưu Nối Mi 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong không khí sôi động của Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội, nhiều tên tuổi mới sáng giá đã nổi bật với sự tham gia tích cực và tinh thần học hỏi không ngừng. Chuyên gia trẻ tuổi Đàm Thị Yên, người đã khiến cả thế giới chú ý khi quyết định tham gia dự thi giao lưu tay nghề môn Nối Mi bằng tay nghề kỹ thuật cao của mình.

Với bước chân đầy tự tin và nụ cười rạng rỡ, Đàm Thị Yên hứa hẹn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và các đồng nghiệp trong ngành làm đẹp. Cô gái trẻ này mang trong mình không chỉ là nét đẹp thanh xuân mà còn là khát khao học hỏi và chinh phục những thử thách mới mẻ.

Chuyên gia Đàm Thị Yên không chỉ thể hiện sự tinh tế và sự khéo léo trong việc nối mi mà chắc chắn sẽ còn đem lại cảm xúc sâu sắc cho người xem. Qua từng cử động, từng đường nét, cô ấy đã chứng minh rằng tuổi trẻ không phải là rào cản mà là cơ hội để thể hiện bản lĩnh và tài năng.
 

Đàm Thị Yên chia sẻ: "Tôi tin rằng học hỏi không bao giờ có điểm dừng. Dù là chuyên gia có uy tín nhất thế giới, hay là người mới bắt đầu như tôi, sự tiếp xúc và trao đổi kinh nghiệm luôn là một phần quan trọng của sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp."
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Đây không chỉ là cuộc thi, mà còn là cơ hội để các chuyên gia hàng đầu trên khắp thế giới kết nối, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình làm đẹp. Với sự xuất hiện của Đàm Thị Yên, chúng ta lại một lần nữa thấy được sức mạnh của niềm đam mê và lòng kiên nhẫn trong việc vun đắp tài năng và tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ sau.

 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới