23:55 14/09/2020
NTMT Trang Mon – Thí sinh dự thi Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.nêt – NTMT Trang Mon sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi lớn của ngành tóc tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020.

NTMT Trang Mon tên thật là Neáng Trăng đến từ An Giang. Tính đến thời điểm hiện tại, Trang Mon đã bước ngành tóc được 1 năm. Quá trình vừa qua, cô luôn nỗ lực học hỏi và làm việc hết mình. Học viện tóc Kỳ Lân chính là nơi chắp cánh cho đam mê của cô gái trẻ.

 

“Đến với thầy Kỳ Lân với môi trường rất thoải mái, bạn bè đồng nghiệp rất hoà đồng, vui vẻ. Và cho đến hôm nay tôi muốn phát triển với nghề hơn nữa”, Trang Mon chia sẻ.

Chưa có nhiều kinh nghiệm, kiến thức làm nghề cần học hỏi nhiều hơn nữa, những gì mà chuyên gia Trang Mon khẳng định và thể hiện nhận được sự đánh giá cao của thầy cùng các học viên đang theo học tại học viên cùng cô.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020, NTMT Trang Mon mong muốn được trải nghiệm tay nghề của mình, muốn tự tin hơn và cố gắng phấn đấu rèn luyện để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương lai.

Chúc NTMT Trang Mon sẽ bình tĩnh, tự tin và chiến thắng tại sân chơi Kỷ ục Guinness ngành tóc TP HCM. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim.