00:12 20/07/2020
Thí sinh chăm sóc da Kỷ lục Guinness 2020 – Chuyên gia Nguyễn Thị Quyên
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Nguyễn Thị Quyên sẽ cùng hơn 1000 thí sinh khác tham gia thi đấu để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất cuộc thi Kỷ lục Guiness ngành phun thêu và Spa Việt Nam 2020.

Càng sát giờ G chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam càng nóng hơn bao giờ hết. Với sự đăng ký của hơn 1000 thí sinh tính đến thời điểm hiện tại, đây là chương trình làm đẹp thu hút nhiều thí sinh tham dự nhất, quy mô và độ chuyên nghiệp được đánh giá cao nhất. Chuyên gia NguyễN Thị Quyên vô cùng áp lực khi tham dự sân chơi làm đẹp này nhưng chị sẽ cố gắng hết sức đạt được kết quả cao nhất.

Hiện đang là CEO của spa Nguyễn Quyên tại Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm của bản thân, chuyên gia Nguyễn Thị Quyên là đại diện của ngành làm đẹp Hải Phòng đến tham dự sự kiện Guinness 2020 dành được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao.
Trải qua 2 năm làm nghề, tất cả những gì mà chuyên gia Nguyễn Thị Quyên có được là sự tin tưởng về tay nghề và trình độ chuyên môn từ phía đồng nghiệp và khách hàng.

Cơ sở spa của chị chyên gia các dịch vụ là đẹp về spa, tiêm filer, botox và phun xăm thẩm mỹ. Thời gian gần đây, chị bắt đầu lấn sân sang mảng đào tạo và bắt đầu đạt được nhiều thành tích đáng kể.


Bằng kiến thức và trình độ tích  lũy được, cơ hội để tranh giải cao tại Kỷ lục Guinness 2020 với chuyên gia Nguyễn Thị Quyên là rất cao. Một cơ hội tỏa sáng sẽ giúp chị có thêm nhiều bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Chúc chị tự tin và giành được chiến thắng!