00:05 11/07/2019
Chuyên gia Trần Thị Thúy đảm nhận vai trò giám khảo da tại Festival Beauty Awards 2019
Là một trong những sự kiện làm đẹp được mong chờ nhất vào cuối tháng 9 năm 2019, Festival Beauty Awards đang chứng minh độ nóng của mình qua những hạng mục đề cử vinh danh cũng như hé lộ dàn giám khảo quyền lực sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi. Một trong những cái tên ấn tượng nhất trong danh sách giám khảo mùa này là chuyên gia Trần Thị Thúy.
Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.  Chuyên gia Trần Thị Thúy sẽ chính thức  đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da của cuộc thi tầm cỡ này.

Chuyên gia Trần Thị Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019 

Bằng tất cả kinh nghiệm có được trong quá trình học tập và tu nghiệp tại trong nước và quốc tế, chuyên gia Trần Thị Thúy tự tin sẽ đưa ra được những nhận xét công tâm, đánh giá công bằng  cho hàng trăm thí sinh tham dự bộ môn chăm sóc da tại Festival Beauty Awards 2019. Đây không phải là lần đầu tiên chuyên gia Trần Thúy tham dự một sân chơi làm đẹp nhưng là lần đầu tiên chị thử sức với vai trò giám khảo quốc tế tại một cuộc thi quy tụ rất nhiều ngành làm đẹp danh tiếng. Không giấu được niềm vinh dự và tự hào, chị chia sẻ sẽ cố gắng hết mình vì thành công chung của các cuộc thi cũng như tìm ra một tài năng xứng đáng nhất của ngành làm đẹp quốc tế.

Những kinh nghiệm chị học hỏi được trong và ngoài nước là nền tảng kiến thức quan trọng cho những đánh giá sắp tới tại cuộc thi 

Eva Spa được chị sáng lập với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều phụ nữ hơn nữa 

Bên cạnh vai trò của một chuyên gia tài năng, Chuyên gia Trần Thị Thúy còn được biết đến với vai trò CEO của thương hiệu Thúy Eva Spa. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Sapa với rất nhiều dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế.  phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp và uy tín trong ngành chăm da . Những giải thưởng danh giá được CEO và thương hiệu nỗ lực dành được trong những năm qua có thể kể đến như Tôn vinh sản phẩm chất lượng vàng 2016, Giải 3 trong cuộc thi hội thẩm mỹ quốc tế tại hàng quốc 2017 , giải bàn tay vàng chăm sóc da tại cuộc thi ASEAN toàn cầu 2018,...Thành công là vật nhưng chuyên gia này vẫn thường xuyên học và đào tạo tại các viện thẩm mỹ, viện nghiên cứu tại Hàn Quốc với mong muốn thực hiện sứ mệnh "gìn giữ vẻ đẹp Việt" mà bản thân chị đặt ra ngay từ thời gian đầu bước vào nghề.

Những giải thưởng danh giá khẳng định tài năng của chuyên gia Trần Thúy cũng như uy tín của thương hiệu Eva Spa

Sự trở lại của chuyên gia Trần Thị Thúy tại một cuộc thi làm đẹp đang được rất nhiều đồng nghiệp và khách hàng mến mộ chị theo dõi, ủng hộ. Tất cả thí sinh đều mong chờ vào một đánh giá công tâm nhất đến từ phía giám khảo Trần Thị Thúy cũng như hội đồng giám khảo chuyên môn ngành làm đẹp tại Festival Beauty Awards 2019.