01:43 24/09/2019
​Chuyên gia Đặng Thị Thanh – Kinh nghiệm tạo nên lợi thế tại Master Beauty 2019
Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành phun thêu sẽ là đối thủ lớn của các chuyên gia muốn chinh phục giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019.
Chuyên gia Đặng Thị Thanh sớm bén duyên với ngành làm đẹp. Hoạt động lâu năm trong ngành làm đẹp Việt, được tiếp xúc gắn bó với nhiều chuyên gia làm đẹp của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ là cơ duyên mang chị đến với phun xăm, phun thêu thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại.

Với chuyên gia Đặng Thị Thanh được làm đẹp, được sống với niềm đam mê của mình là một niềm vui và là hạnh phúc lớn nhất của chị. So với nhiều chuyên gia khác của ngành làm đẹp, chị có những bước tiến chậm rãi hơn nhưng chắc chắn. Các sản phẩm của chị được đánh giá cao từ phía khách hàng và đồng nghiệm. Kỹ thuật và kiến thức đều đáp ứng đủ tiêu chí đánh giá của một sản phẩm chuẩn tạo điều kiện để chị tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp sắp tới.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Đặng Thị Thanh rất mong muốn tận dụng kiến thức và áp dụng những kỹ năng đã tích lũy, học hỏi trước đó vào bài thi tại cuộc thi. Với sự cố gắng nỗ lực đó chắc chắn chuyên gia Đặng Thị Thanh sẽ có một kết quả sẽ tốt đẹp tại cuộc thi.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.