10:40 23/09/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Mận tham dự hạng mục phun môi Master Beauty 2019
Chuyên gia Phạm Thị Mận sẽ cùng hàng trăm tên tuổi danh giá, tài năng khác ngành phun thêu thẩm mỹ tranh tài để tìm ra một quán quân duy nhất của Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế tại Hà Nội.
3 ngày nữa, sân chơi được cả ngành phun thêu và chuyên gia Phạm Thị Mận đón chờ sẽ chính thức khởi tranh. Trước thềm thi đấu, chị Mận đã hoàn thành ý tưởng cũng như tự tin về kỹ thuật làm nghề để tranh tài cùng các thí sính khác.

Trong mỗi tác phẩm của chị trong những năm qua, bên cạnh kỹ thuật người ta còn thấy được vươn lên của sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Chị từng bước chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp và đỉnh cao tiếp theo chị muốn chinh phục đó chính là ngôi vị quán quân Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.