22:47 08/07/2020
​Chuyên gia Đào Mai Anh – Dành nhiều tâm huyết cho sân chơi làm đẹp danh giá Kỷ lục Guinness ngành phun thêu & Spa 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu & Spa 2020 chính thức công bố những cái tên tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn của cuộc thi này. Trong danh sách công bố này, chuyên gia Đào Mai Anh đến từ Thái Nguyên chính là cái tên gây chú ý nhất bởi chuyên môn và thành tích đáng nể của nữ chuyên gia này trong những năm qua.

Chuyên gia Đào Mai Anh sinh năm 1980 tại Thái Nguyên. Năm 2003, chị tốt nghiệp Đại học sư phạm I Hà Nội - Khoa Giáo dục Cộng đồng loại khá. Một năm sau, chị xây dựng gia đình và sinh con trai. Sau đó chị chính thức bước chân vào ngành làm đẹp.

Năm 2009, phóng viên chúng tôi tình cờ gặp chị tại Câu lạc bộ ngành tóc Việt Nam, chị chia sẻ với chúng tôi chị mong muốn đưa ngành tóc Việt Nam xứng tầm quốc tế. 9 năm sau, bằng tài năng và sự nhiệt huyết của mình, chuyên gia Đào Mai Anh trở thành tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Thái Nguyên. Chúng tôi gặp lại chị trong một tâm thế mới  - Nghệ nhân ngành tóc xuất sắc cùng rất nhiều giải thưởng lớn....

Vốn là con người toàn tâm, toàn ý, luôn tràn đầy đam mê và nhiệt huyết trong "công cuộc làm đẹp", chuyên gia làm đẹp Đào Mai Anh luôn nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo cho riêng mình. Đặc biệt hơn nữa là chị có một bề dày kiến thức và kinh nghiệm về "Chăm sóc sắc đẹp & Chăm sóc sức khỏe cho con người".
Luôn tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp làm đẹp, chị với cách sống "không làm khổ mình _ không làm khổ người" luôn giữ đúng nguyên tắc làm việc "Khách đến chăm sóc tận tình _ Khách về dặn dò chu đáo".

Tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đào tạo, chuyên gia Đào Mai Anh luôn nghĩ  "Học_học nữa_ học mãi _Học không ngừng học". Chị đã tạo ra được một chuỗi hệ thống làm đẹp với thương hiệu "HAIR_SPA_MASSAGE ADAM&EVA". Chặng đường 15 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chị mang kinh nghiệm và kiến thức cống hiến không ngừng cho công việc này. Chính những yếu tố này đã tạo nên cho chị một thành tựu đáng nể:  
-Điều trị thành công hơn 1000 ca mụn viêm máu mủ.
-Hơn 1500 ca nám, tàn nhang.
-Đào tạo hơn 1000 học viên khắp cả nước


Với chuyên gia Đào Mai Anh, thành công luôn không có điểm dừng. Chị luôn trải rộng tấm lòng với ước muốn trang bị cho các chủ Spa đầy đủ kiến thức và truyền đi cho họ cái tâm trong ngành làm đẹp. Chị mong muốn xây dựng và đóng góp cho ngành Spa nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói chung phát triển. Và trên tất cả, chị mong muốn khách hàng không "phải tiền mât_tật mang", luôn được hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam do chị làm ban giám khảo sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ làm đẹp tại Spa:
Hotline: 0915069818 _ 0968269818
Địa chỉ: SỐ 10 - TỔ 5 - TRƯNG VƯƠNG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN