00:55 21/04/2019
​Phù thủy Make up Trần Lâm: “Tôi thành công vì tôi nỗ lực hơn người khác”
Tài năng, kinh nghiệm của Phù thủy Make Up Trần Lâm được anh khẳng định qua thời gian làm nghề.
Một tài năng Make up của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến Trần Lâm và công việc mà anh đang theo đuổi.
Trưởng thành từ những học viện đào tạo làm đẹp uy tín bậc nhất cả nước như Dũng Sài Gòn, Lovwow & Dermacolvietnam, những kiến thức được Trần Lâm học tập trong thời gian này chính là nền tảng phát triển của anh ở hiện tại. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, giờ đây Trần Lâm có thể tự hào khẳng định: “Tôi thành công vì tôi nỗ lực hơn người khác”.

“Phù thủy Make up” Trần Lâm
 
Những khó khăn, những gian khổ mà Trần Lâm đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính anh. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Trần Lâm khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành Make up Việt với những tác phẩm trang điểm nghệ thuật xuất sắc của mình. 5 năm, một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để Trần Lâm làm đạt được thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang ngưỡng mộ.

Nỗ lực của anh được đáp lại bằng những thành công trong công việc
 
Thương hiệu Make up Trần Lâm chính là nơi anh xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Qua bàn tay phù thủy của Trần Lâm, hàng nghìn khuôn mặt đã trở nên hoàn hảo hơn. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng Trần Lâm có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực  tế của mỗi người, Trần Lâm có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia.

Khác biệt của Trần Lâm tạo nên dấu ấn của anh trong ngành make up Việt
 
Không chỉ gắn bó với công việc của một chuyên gia Make up, Trần Lâm hiện tại còn được rất nhiều trung tâm và nhãn hàng mời về làm giảng viên bộ môn này. Để mời được Trần Lâm tham gia giảng dạy không dễ dàng. Với những thành tích ấn tượng đạt được trong nghề như Bàn tay vàng Make up, Phù thủy Make up, Beauty Master Talent Award, Sắc màu dạ tiệc, tên tuổi của anh được săn đón ở mọi nơi. Những học viên có cơ hội được anh đào tạo đều đang tiến bộ vượt bậc và rất nhiều người đang đạt được những thành công lớn trong ngành này.

Anh còn được biết đến là giảng viên Make up nổi tiếng
 
Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, Trần Lâm chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của anh.