23:48 04/08/2020
Chuyên gia Đặng Thị Tịnh - Khẳng định bản lĩnh trên đấu trường làm đẹp mới
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự xuất hiện của chuyên gia Đặng Thị Tịnh tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 khiến khán giả vô cùng hào hứng. Chị cũng quyết tâm làm hết mình để chinh phục giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này.


Tốt nghiệp loại giỏi khoá học Phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Hellen Acedemy, chuyên gia Đặng Thị Tịnh với nền tảng kiến thức tích lũy được đang không ngừng tỏa sáng cùng đam mê với cái đẹp. Hiện chị đang làm chủ spa Thanh Tịnh có địa chỉ tại Chợ Phú Minh - Thiên Lộc - Can Lộc - Hà Tĩnh. 

3 năm làm nghề với nhiều khó khăn thử thách, chị luôn vững chắc cùng với niềm tin mãnh liệt sẽ thành công trong sự nghiệp làm nghề. Ở đâu có xu hướng mới, có kiến thức mới, chị đều dành nhiều thời gian để cập nhật và học hỏi. Các công nghệ làm đẹp nhanh chóng chinh phục được khách hàng. 

Trên chặng đường làm nghề, chị rất may mắn nhận được sự quan tâm chỉ dạy tận tình của các người thầy. Chị đam mê với kỹ năng phun thêu nên luôn đặt cái tâm của bản thân vào nghề này.

Tham dự sự kiện Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chuyên gia Đặng Thị Tịnh mong muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và có thêm bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề.  Đây là sự kiện lớn nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 1010 Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam. Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19,  chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam sẽ diễn ra ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.