10:20 30/10/2018
​NTMT Linh Colors – Một trong những ứng viên sáng giá cho đề cử “Cây kéo vàng ngành Tóc Việt 2018” tại “Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018”
Chương trình “Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018” là một trong những chương trình uy tín, vinh danh những nhân vật đã có nhiều đóng góp lớn đối với ngành Tóc Việt. Đã có rất nhiều thí sinh được chọn lọc cho những đề cử danh giá với nhiều hạng mục khác nhau. NTMT Linh Colors là một trong số những ứng cử viên nổi bật dành cho hạng mục “Cây kéo vàng ngành Tóc Việt”.
NTMT Linh Colors là một gương mặt trẻ tuổi nhưng giàu đam mê và tài năng đến từ Salon SLHair Hà Nội. Bản thân là một người theo  nghề tóc với tham vọng và có hoài bão lớn. Hiện tại Linh Colors mong muốn xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân để phục vụ khách hàng tốt nhất từ chất lượng của từng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình.


Linh Colors - Ứng cử viên sáng giá cho đề cử Cây kéo vàng ngành Tóc Việt 2018
 
Từng có thời gian tu nghiệp tại các học viện tóc Quốc tế và trong nước, Linh colors là một NTMT có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản nên anh dễ dàng có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Luôn ấp ủ trong mình mong muốn xây dựng một học viện tóc chuyên nghiệp, xứng tầm quốc tế, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và kết quả tốt nhất có thể. Hằng năm, Linh Colors thường cho ra mắt những bộ sưu tập  tóc đẳng cấp, ấn tượng tạo nên xu hướng riêng cho đam mê nghệ thuật của mình.



Một số mẫu tóc nằm trong những bộ sưu tập do chính NTMT Linh Colors thiết kế.
 
Tham gia chương trình với mong muốn thử thách bản thân và để chứng minh được tài năng, năng lực của mình với anh chị, bạn bè đồng nghiệp trong ngành tóc. Cũng như khẳng định tên tuổi NTMT Linh colors trong lòng những khách hàng gần xa. Cùng ủng hộ cho NTMT Linh colors bằng cách share bài viết và theo dõi cách thức bình chọn trên FanPage của Tóc Và Sao. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và đóng lại vào 00h00 ngày 10/11/2018.