23:08 29/01/2021
​Chuyên gia Đinh Thị Thuần - Đại sứ quyền năng ngành làm đẹp châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tài năng và tấm lòng nhân ái dành cho hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, chuyên gia Đinh Thị Thuần vừa qua được Beauty Choice Awards 2021 vinh danh giải thưởng Đại sứ quyền năng ngành làm đẹp châu Á.

Chuyên gia Đinh Thị Thuần - Đại sứ quyền năng ngành làm đẹp châu Á 2021

Nữ chuyên gia sinh năm 1989 Đinh Thị Thuần hay còn được biết đến với nghệ danh Thuần Đinh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đồng nghiệp, khách mời tham dự Beauty Choice Awards 2021 với hành động nhân văn, ý nghĩa vì cộng đồng của mình. Chị đã tham gia đấu giá từ thiện, ủng hộ toàn bộ số tiền cho hoạt động thiện nguyên trong khuôn khổ của chương trình. Cũng trên sân khấu vinh danh, đại diện Ban tổ chức đã trao vương miện Đại sứ quyền năng ngành làm đẹp 2021.

Là một chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Đinh Thị Thuần hiện đang là chủ của thương hiệu Bảo An Spa tại địa chỉ số 52, khối 6 (nay là tiểu khu 4) thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La. Bắt đầu làm nghề từ cuối 2015, sau 5 năm gắn bó với nghề, lần đầu tiên chị tham gia một lễ vinh danh giải thưởng tầm cỡ như Beauty Choice Awards 2021. Ghi nhận tài năng, cống hiến của chị với sự phát triển của ngành làm đẹp, Đại sứ quyền năng là thành tích xứng đáng cũng là một bước đệm lớn để chị mở rộng sự nghiệp, phát triển bản thân hơn nữa trong năm mới 2021.

Chuyên gia Đinh Thị Thuần chia sẻ, trong năm 2021, chị muốn tham gia 1 khoá học master để có thể tự tin phát triển thương hiệu của mình. Chị muốn phát triển mảng đào tạo theo hướng chuyên nghiệp. Trước đó, chị từng thử sức với vai trò này nhưng còn nhỏ lẻ nên chị thực sự mong muốn phát triển lĩnh vực đào tạo này.

“Tôi thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc vì quỹ từ thiện của ngành đợt này đã dành để xây dựng trường học cho các em nhờ trên chính quê hương của mình. Tôi mừng vì mình đã góp được 1 phần nhỏ bé cho các em. Công tác từ thiện cộng đồng thực sự quá nhân đạo và ấm áp tình người. Bản thân tôi dù không dư giả gì vừa kinh tế nhưng tôi vẫn thường quyên góp để mua quần áo ấm, sách vở cho các bé vùng cao nơi tôi đang sinh sống. Tôi mong muốn có thể đồng hành cùng quỹ từ thiện của ngành làm đẹp ở hiện tại và trong thời gian tới”.