11:22 14/03/2020
​Chuyên gia Lê Trúc Giang đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Tay nghề, kiến thức, kỹ năng của chuyên gia Trúc Giang được khẳng định qua giải thưởng cô nhận được tại sân chơi làm đẹp lớn nhất Việt Nam được tổ chức trong tháng 3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với thành công và uy tín của mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, mùa giải thứ 2 của cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand được tổ chức trong thành phố Hồ Chí Minh với quy mô lớn hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Sự kiện được tổ chức thành công tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào tối ngày 10/3 với sự quy tụ của hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp.

Không quá bất ngờ khi chuyên gia Trúc Giang được vinh danh tại cuộc thi làm đẹp này với giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ. Cô được biết đến là một trong những tài năng làm đẹp nổi trội trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trong những năm qua. Nền tảng kiến thức được xây dựng vững chắc, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và học viên, có nhiều sức sáng tạo đột phá là một trong những yếu tố quan trọng để chuyên gia Trúc Giang chiến thắng tại cuộc thi.

Từng là một cô kế toán với nhiều nỗi lo về con số, bản thân chuyên gia Trúc Giang nghĩ rằng ai trong chúng ta đã từng gặp gỡ nhau mỗi người đi qua nhau cũng là một cái duyên tiền định, khi Giang chọn làm những công việc trước là một cái duyên nhưng cái duyên đó chỉ gắn bó với mình đến một thời điểm nào đó thì nó sẽ đi, chỉ còn cái “nợ” nó theo mình mà thôi. Không ai có thể lí giải được, đối với  Trúc Giang và ngành nghề Giang chọn hiện nay cũng như vậy cũng xuất phát từ hai chữ duyên và nợ.

Cuộc sống ai cũng có sự lựa chọn riêng của mình nhưng với Giang đã chọn ngành nghề này thì đó chính là một phần “ ruột thịt” của mình. Trúc Giang khẳng định : “Là phụ nữ ai mà chả yêu cái đẹp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì Giang càng yêu công việc này rất nhiều. Khi yêu một cái gì đó thì mình dành thời gian, công sức của mình dành cho nó mà thôi”.

Với thành công đạt được tại Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Trúc Giang sẽ lên kế hoạch chiến lược đào tạo nâng cao tay nghề cho các học viên tại Spa và đặc biệt sẽ mở rộng chuỗi hệ thống spa thương hiệu Nhiên An tại các khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho các chị em. Đồng thời kết hợp mở một trung tâm đào tạo hỗ trợ tạo công ăn việc làm cho các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn có công ăn việc làm ổn định.