17:09 26/11/2020
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness 2021 – NTMT Nguyễn Quốc Thiện: Đánh giá công tâm, tìm ra ngôi sao mới của làng tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao tài năng của ngành tóc phía Nam – NTMT Nguyễn Quốc Thiện sẽ tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 trong vai trò Cố vấn quyền lực của chương trình.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2021 đã chính thức trở lại trong sự chờ mong của giới mộ điệu lĩnh vực làm đẹp này. Với quy mô tầm cỡ, được tổ chức công phu và chuyên nghiệp, mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness đã tạo được uy tín tốt đến khán giả và thí sinh. Đó là tiền đề, tạo khí thế cho một mùa giải mới thành công. Ban tổ chức của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2021 vừa công bố, NTMT Nguyễn Quốc Thiện sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại chương trình này. Thông tin này nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông, các thí sinh và khách mời xuất hiện tại sự kiện này trong năm tới.


NTMT Nguyễn Quốc Thiện hay còn được biết đến với nghệ danh Ron Nguyễn. Anh sinh năm 1989 và hiện đang là chủ của Salon Ron có địa chỉ tại phường Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận. Ở độ còn trẻ nhưng Nguyễn Quốc Thiện đã có 14 năm theo đuổi nghề tóc. Niềm đam mê mãnh liệt của anh với thiết kế tạo mẫu mở đường cho những thành công trong sự nghiệp của bản thân anh đến thời điểm hiện tại.

Cố quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 chia sẻ: “Vào thời điểm năm 2006 tôi học Phổ thông nhưng không theo kịp được nữa vì gia đình lúc đó đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng trong tôi cảm thấy được sự đam mê về phong cách nghệ thuật nên đã quyết định xin gia đình cho tôi bắt đầu theo học ngành tóc. Đến năm năm 2008, sau khi nhận được sự động viên hỗ trợ từ phía gia đình - bạn bè - đồng nghiệp, tôi đã quyết định tạo dựng lên 1 Salon riêng cho mình thêm vững chắc cho tương lai và được mang tên HAIR SALON RON ngay tại quê hương của mình là thành phố biển Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận”.


Sau nhiều thời gian dãi nắng, dầm mưa, nếm trải đủ khó khăn trong cuộc sống, Cố vấn Nguyễn Quốc Thiện đã đạt được rất nhiều thành tích xứng đáng từ công sức của chính bản thân. Trong thâm tâm của NTMT Nguyễn Quốc Thiện, anh chỉ mơ ước là tay nghề của bản thân ngày càng thật giỏi để phục vụ cho quý khách mỗi ngày thật xinh đẹp hơn.

Là một tên tuổi tài năng của ngành tóc, 14 năm làm nghề, anh ghi dấu ấn bởi những tác phẩm nghệ thuật tóc kỹ thuật sáng tạo. Chặng hành trình đã qua NTMT tài năng này đã kịp để lại nhiều dấu ấn tượng với nghề, trong đó phải kể đến thành tích đạt được tại cuộc thi nghề quốc gia, tại Oscar for Hair...

Với vai trò mới, NTMT Nguyễn Quốc Thiện đã sẵn sàng đồng hành cùng hàng thí sinh tham dự chương trình vinh danh tài năng này. Không chỉ đánh giá, Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness 2021 sẽ có nhiều bài học kiến thức mới lạ để chia sẻ cùng các thí sinh tham dự chương trình Kỷ lục Guinness 2021.