12:40 20/09/2019
​Chuyên gia Đỗ Thị Liễm ghi danh thi đấu tại Master Beauty 2019
Đây là thông tin được chính chuyên gia Đỗ Thị Liễm xác nhận trong sự quan tâm của rất nhiều đồng nghiệp và các thí sinh tham dự Master Beauty 2019. Bằng kinh nghiệm và kiến thức, cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi làm đẹp chuyên ngành lớn nhất năm 2019 này.
Là một trong những chuyên gia trẻ nhưng Đỗ Thị Liễm đã có nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp. Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực làm đẹp, vốn kiến thức với nghề của cô cũng rất đáng nể. Dựa trên kiến thức đã được học, cô luôn có sự tìm tòi và sáng tạo với từng tác phẩm để những tác phẩm đó không chỉ có dấu ấn kỹ thuật mà còn mang dấu ấn của bản thân cô.


Với sự tham dự của cô tại đấu trường Master Beauty 2019, cô khiến rất nhiều người đồng nghiệp và chuyên gia làm đẹp mong chờ vào sự thể hiện của bản thân cô tại đấu trường này. Màn tranh tài của cô sẽ chính thức được gửi tới khán giả vào cuối tháng này.
 Fomat chương trình mới, được đầu tư công phu, là nơi hội tụ của các chuyên gia làm đẹp, các nhà sư phạm danh tiếng hàng đầu hiện nay, chuyên gia Đỗ Thị Liễm mong rằng cô có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua cuộc thi và hơn thể cô muốn khẳng định tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp của mình sau nhiều năm tích lũy với lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.