00:05 14/09/2019
Chuyên gia Khánh Ngân – Cơ hội khẳng định tài năng tại Master Beauty 2019
Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp thủ đô, Khánh Ngân sẽ là đối thủ đáng gờm của mọi chuyên gia mong muốn cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng của Mater Beauty 2019.
Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Khánh Ngân bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Tuổi trẻ, tài cao được nhiều bậc thầy công nhận và không tiếc dành lời khen ngợi với kỹ thuật làm đẹp, đến với Master Beauty 2019, cô cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp. Nhiều người dự đoán cô sẽ dành được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.
Hiện tại, cô đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu Spa tại Cầu giấy, Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của cô với ngành.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, cô không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
Chia sẻ với PV, Khánh Ngân nói: “Dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng em sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi. Sân chơi cũng là dịp để em giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của những đồng nghiệp, những người thầy làm đẹp lớn trong nghề”.
Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Khánh Ngân tại Master Beauty 2019 vào tháng 9 này và cùng cổ vũ cho cô gái tài năng này.
 

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.