12:41 27/07/2020
​Chuyên gia Đoàn Thị Duyên quyết tâm tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với các ngôi sao danh giá của ngành làm đẹp Việt Nam, Chuyên gia Đoàn Thị Duyên sẽ tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành phun thêu thẩm mỹ vào tháng 8 tới đây.

Chuyên gia Đoàn Thị Duyên là một trong những chuyên gia đầy tài năng của ngành làm đẹp Việt. Chuyên gia sinh năm 1981 luôn cố gắng để hướng đến những thành công mới của sự nghiệp, ít ai có thể đạt được những thành công như chị sau thời gian 5 năm đồng hành cùng nghề.

Chặng đường đã đi qua, chị đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành làm đẹp. Những gì bản thân chị đạt được hiện nay xây dựng trên nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc từ các khóa học, khóa đào tạo.

Không chỉ là một chuyên gia làm đẹp tài năng, chị cũng là người thầy đào tạo nên nhiều chuyên viên xuất sắc của ngành làm đẹp. Rất nhiều học viện tốt nghiệp các khóa học do chị đứng lớp đã đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp. Đối với chị, điều đó chính là niềm hạnh phúc và cũng là động lực để chị nỗ lực cho công việc đào tạo sắp tới.

Với kiến thức và kinh nghiệm bản thân đang sở hữu, Chuyên gia Đoàn Thị Duyên tự tin sẽ  chinh phục được giải thưởng cao quý nhất tại sân chơi này. Bài thi mang tới chương trình sắp tới được chị dành nhiều tâm huyết kỹ thuật.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3.8 tại Thủ đô Hà Nội.