00:45 17/06/2019
​Giám khảo ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 Tú Uyên: “Đỉnh cao của cái đẹp chính là nét đẹp tự nhiên”
Đó là những gì mà giám khảo quyền lực Tú Uyên đang hướng đến trong tương lai.
Khởi nghiệp với vốn liếng trong tay không có gì ngoài niềm đam mê, ham học hỏi, và thấy mình luôn cần phải học vì nguồn kiến thức là vô tận. Nhận thấy ý thức được ngành làm đẹp phải luôn luôn đổi mới để mang đến những công nghệ làm đẹp tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, ý thức được cái nhìn thẩm mỹ” ĐỈNH CAO CỦA CÁI ĐẸP CHÍNH LÀ NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN”, giám khảo Tú Uyên đã theo đuổi con đường học tập và sáng tạo.


 Theo đuổi những đam mê mà bạn bè đồng nghiệp cho là khó nhưng càng khó, chị
Tú Uyên càng muốn chinh phục. Với tiêu chí làm đep là “Coi nhan sắc của khách hàng quan trọng như nhan sắc của mình”, chị Tú Uyên cho rằng chỉ có cách học hỏi , cố gắng nỗ lực , cần cù thì bản thân mới vươn đến được niềm đam mê lớn đó.  Lớn lên với niềm đam mê làm đẹp, chị Tú Uyên đã Nam tiến để học hỏi nghề làm đẹp. Lúc đầu chỉ nghĩ học để có 1 nghề nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình và giờ đây chị đã có một cuộc sống ổn định và được sống với niềm đam mê của bản thân.  



Gây dựng và phát triển sự nghiệp tại Hà Nội, người ta biết đến chị
Tú Uyên thông qua vai trò người sáng lập ra thương hiệu NEXT TREND Việt Nam và là Giáo viên sư phạm và trực tiếp giảng dạy nghề thẩm mỹ tại : EVA TÚ UYÊN BEAUTY ACADEMY. Đây được xem là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội, được rất nhiều chị em gửi gắm nhan sắc, là thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng "chọn mặt gửi vàng". Để có được sự tin tưởng đó là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng phát triển của chị Tú Uyên. Những công nghệ làm đẹp hàng đầu được chị cập nhật nhanh chóng về với thương hiệu làm đẹp để phục vụ khách hàng. Bằng vốn kiến thức rộng lớn của bản thân, chị đã đào tạo kèm cặp và định huớng ra rất nhiều các thế hệ học viên trong nuớc và nước ngoài.



Sở hữu một đôi bàn tay khéo léo, một tay nghề giỏi, là người truyền lửa - truyền cảm hứng đam mê cho các em học viên nhất là những bạn trẻ chưa biết cách định hướng nghề nghiệp tương lai cho mình và giúp đỡ cho các em học viên có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội thành công trong nghề làm đẹp.

9 năm trong nghề chưa phải là nhiều nhưng cũng đủ để khẳng định 1 chặng đường đầy khó khăn thăng trầm và vượt lên chính mình của chị Tú Uyên.  Gặt hái được những thành công nhất định trong ngành như Giải vàng cuộc thi Phun xăm thẩm mỹ quốc tế 2017 tại ThaiLand, đạt danh hiệu Bàn tay vàng của ngành làm đẹp Việt Nam và vinh dự được mời làm giáo khảo các cuộc thi lớn. Gần đây nhất là cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chị Tú Uyên đã thực sự tỏa sáng.


Asia Pacific Beauty Festival diễn ra trong 3 ngày 23, 24, 25/5, là sự kiện ngành làm đẹp mang tầm quốc tế khi xuất hiện các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương cùng chia sẻ các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới cũng như tranh tài trong các hạng mục phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, tạo mẫu tóc, nối mi, thẩm mỹ công nghệ cao,...Một sự kiện khẳng định bước tiến lớn trong ngành làm đẹp của chuyên gia Tú Uyên trong sự nghiệp làm nghề. Kết thúc hành trình tại cuộc thi châu Á, chị Tố Uyên sẽ tiếp tục kế hoạch của bản thân, bên cạnh đó là tham dự các sự kiện làm đẹp tiếp theo trong nhiều vai trò khác nhau.