18:08 05/09/2020
​Thí sinh Nguyễn Thị Nhân – Nỗ lực để đạt được thành tích ấn tượng nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với nhiều tài năng ngành tóc khác, NTMT trẻ tuổi Nguyễn Thị Nhân sẽ đến tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TP HCM được diễn ra vào cuối năm 2020.

Sinh năm 1998 tại vùng đất Phú Thọ trong một gia đình đông con, Nguyễn Thị Nhân phải dừng lại công việc học tập từ khá sớm. Dừng lại ước mơ này thì niềm đam mê mới lại mở ra với cô gái trẻ. Nhân chuyển hướng sang học và theo đuổi nghề tóc từ năm 14 tuổi.

“Phần chính là em học online. Sau 4 năm, em học và làm việc tại các salon lớn nhỏ tại Hà Nội thì năm 18 tuổi em đã có salon riêng cho riêng mình tại phố Vũ Ngọc Phan, Hà Nội. Và sau 4 năm tận tình chăm sóc khách hàng và giảng dạy cho các bạn nhân viên đến nay em đã có thêm 1 cơ sở 2 tại Nguyễn Khang, Hà NộI”, Nguyễn Thị Nhân chia sẻ con đườn làm nghề của mình.

Thầy Manuel Leale đến từ nước Ý là người đặc biệt có sự ảnh hưởng đến sự phát triển, phong cách của NTMT Nguyễn Thị Nhân. Cô gái trẻ rất tâm đắc với câu nói của thầy rằng “đừng sợ mắc sai lầm vởi ai cũng có thể mắc sai làm trong cuộc sống và công việc”.

Nhân chia sẻ: “Em biết mắc sai lầm ở đâu, em dừng lại chỉnh hoặc sửa sai lầm của em ở đó. Như vậy là em thành công với chính bản thân mình. Em hy vọng có thể dành giải thưởng cao trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 để truyền cảm hứng cho tất cả các bạn đang theo đuổi ngành tóc hiện nay”.
Không chỉ Nhân mà hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu tóc Việt đang ra sức chuẩn bị để đạt thành tích ấn tượng tại sân chơi danh giá ngành tóc. Chúc NTMT Nguyễn Thị Nhân thành công và mang đến sân chơi màn trình diễn ấn tượng nhất.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.