23:50 25/09/2018
Chuyên gia Đoan Trang - Ứng viên sáng giá cho danh hiệu nữ hoàng ngành làm đẹp Oscars for Beauty 2018
Chưa đầy 24h nữa, đêm chung kết Oscars for Beauty 2018 sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Những ứng viên sáng giá nhất của cuộc thi đang chứng tỏ sự áp đảo của mình trong đêm vinh danh sắp tới. Và chuyên gia Đoan Trang là một trong những ứng viên xuất sắc đó.
Nhận được sự quan tâm của rất nhiều các chuyên gia, các doanh nhân của ngành làm đẹp, Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tại Oscars for Beauty là danh hiệu thu hút đông đảo thí sinh tham dự nhất. Tham dự hạng mục này, chuyên gia Đoan Trang tự tin và các yếu tố hội tụ ở mình để trở thành một nữ hoàng ngành làm đẹp năm nay.


Ứng viên nữ hoàng ngành làm đẹp 2018 - Chuyên gia Đoan Trang

Là một trong chuyên gia phun xăm thẩm mỹ có tiếng trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Đoan Trang để thành công như hiện tại cũng trải qua nhiều khó khăn và thử thách với nghề. Tham gia nhiều khóa làm đẹp danh tiếng từ các bậc thầy hàng đầu của ngành làm đẹp trong và ngoài nước, xét về kiến thức chuyên môn hiếm có chuyên gia đồng trang lứa với chị có thể đạt được.  Trên nền tảng những kiến thức đó, chị đã phát triển cũng như có nhiều sự sáng tạo độc đáo trên mỗi sản phẩm phun xăm thẩm mỹ của mình. 


Phun xăm thẩm mỹ được coi là một trong những thế mạnh của Chuyên gia Đoan Trang 

Sáng lập Viện Thẩm mỹ Kim và đưa tên tuổi thương hiệu làm đẹp này phát triển như hiện tại, chuyên gia Đoan Trang danh tất cả tâm huyết sự nghiệp của mình vào cho thương hiệu này. Đoan Trang chia sẻ: “Lúc mới vào nghề, còn chưa có kinh nghiệm làm gì cũng lo lắng, vốn kiến thức lúc đó chưa nhiều như hiện tại. Nhưng trải qua thời gian gắn bó học hỏi kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia gạo cội cũng như sự tìm tòi của riêng bản thân đã xây dựng được thương hiệu phát triển như bây giờ. Phải cảm ơn những khách hàng luôn dành một sự tin tưởng ủng hộ đối với thương hiệu Kim trong nhiều năm qua”.
Như một lời cảm ơn, tri ân tới khách hàng, nhà sáng lập thương hiệu cũng mang về đây những sản phẩm có sự chọn lọc tỉ mỉ nhất. Các dịch vụ, xu hướng làm đẹp qua con mắt của người làm nghề lâu năm như chuyên gia Đoan Trang.


Chuyên gia Đoan Trang xinh đẹp bên Hoa Hậu Thảo Nguyên tại sự kiện khai trương Viện Thẩm mỹ Kim







Dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản Marvin là thương hiệu dành được sự tin tưởng của chuyên gia Đoan Trang



Ứng viên nữ hoàng ngành làm đẹp Đoan Trang là thành viên hoạt động tích cực trong các hội tổ chức từ thiện. Rất nhiều nghĩa cử cao đẹp của chị hướng tới cộng đồng đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh còn khó khăn, tiếp thêm động lực cho họ đi tiếp chặng đường dài phía trước.



Xinh đẹp, tài năng, nhân ái, chiếc vương miện nữ hoàng đội trên đầu chuyên gia này là hoàn toàn xứng đáng. Chúng ta cùng theo dõi và ủng hộ Đoan Trang tại đêm vinh danh tối 26/9 sắp tới. Là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, Oscars for Beauty 2018  nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
 
Viện Thẩm mỹ Kim
Địa chỉ: số nhà 658 đường Điện Biên thành phố Yên Bái