20:04 24/09/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Ngà: Nỗ lực cho một thành tích ấn tượng nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Nguyễn Thị Ngà đã hoàn thiện hồ sơ tham gia chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ được diễn ra vào ngày trung tuần tháng 10 tới đây tại Thủ đô Hà Nội.
Từ nhỏ đã yêu thích cái đẹp, thích vẽ và luôn được thầy cô đánh giá cao về khả năng hội hoạ nhưng do bố mẹ định hướng theo nghề sư phạm nên chuyên gia Nguyễn Thị Ngà đã trở thành một giáo viên Vật lí trung học cơ sở. Duyên nghề chẳng từ bỏ, nhìn những tác phẩm làm đẹp, chị đã quyết định theo đuổi công việc này.

Chuyên gia Nguyễn Thị Ngà chia sẻ: “Trong một lần lưới FB tôi thấy được một Master đang điêu khắc. Lúc đó tôi phải thốt lên rằng Ôi ! Thật là vi diệu! Tại sao họ có thể làm ra một cặp lông mày đẹp tự nhiên đến như vậy. Nhìn mê quá mình cũng muốn học. Sau khi được một chị bạn giới thiệu cơ sở học phun xăm khá tin cậy thì tôi đã quyết định theo học nghề phun xăm”.
Ngày ngày cứ sáng đi dạy ở trường, chiều đi chị dành thời gian học phun xăm. Việc học đối với chị không hề đơn giản, đôi lúc cảm vô cùng khó khăn. Cứ nghĩ mình sẽ không thể nào vượt qua được nhưng khi chị nhìn những tác phẩm tuyệt đẹp của cô giáo và cách cô làm việc đầy nhiệt huyết với nghề thì niềm đam mê trong chuyên gia Nguyễn Thị Ngà lại chỗi dậy.

Với châm ngôn “Cái gì mình chưa làm được thì càng phải lấy đó làm động lực để cố gắng”, nhờ sự động viên của cô giáo mà chuyên gia Nguyễn Thị Ngà luôn kiên trì nỗ lực và vượt qua những khó khăn.
Chị kể: “Học rồi mới thấy điêu khắc đã đẹp thì hairstrokes, sexy brow lại càng đẹp hơn, khó hơn nữa. Càng đẹp càng khó lại càng thấy đam mê. Niềm đam mê với những sợi mày ngày càng mãnh liệt trong tôi”.

Một số tác phẩm của chuyên gia Nguyễn Thị Ngà 

Hoàn thành khoá học, chuyên gia Nguyễn Thị Ngà quyết định nghỉ giáo viên sau 4 năm đứng trên bục giảng, gắn bó với mái trường trung học cơ sở, với từng thế hệ học trò để chuyên tâm theo đuổi đam mê phun xăm của mình. Dù chỉ theo đuổi công việc được 1 năm nhưng chị đã có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp – “Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2020”.  

Chị luôn mong muốn cập nhật công nghệ mới và nâng cao kĩ thuật để hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng đặc biệt công nghệ tạo sợi. “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”, chuyên gia Nguyễn Thị Ngà sẽ luôn hướng đến phía trước để có thêm nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.