00:33 23/08/2022
Master Minh Nguyễn đặt mục tiêu đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Minh Nguyễn đã đặt nhiều kế hoạch mới đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm.


Master Minh Nguyễn đặt mục tiêu đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Minh Nguyễn hay còn được biết đến với nghệ danh Mina đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Master Minh Nguyễn tham gia đánh giá tại chương trình 

 

Là Master trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và là CEO của Thẩm Mỹ Quốc Tế Mina ACADEMY tại Quế Võ - Bắc Ninh, Master Minh Nguyễn luôn là tấm gương đi đầu cập nhật kỹ thuật, công nghệ làm đẹp mới. Chị đề cao sự tận tâm, sự học hỏi để không ngừng nâng tầm bản thân, phục vụ khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu làm đẹp của chị tốt nhất. Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã gặt hái được những thành tựu như :

- Thương hiệu vàng ngành làm đẹp 2019

- TOP 10 nghệ nhân xử lý thảm họa 2020

- Chứng nhận chuyên gia đào tạo - thương hiệu làm đẹp uy tín 2022

- Sáng tạo và dẫn đầu xu hướng các kỹ thuật phun xăm đỉnh cao

- Học viện thẩm mỹ đạt chất lượng tiêu chuẩn y khoa


Nữ Master tài năng dành nhiều tâm huyết cho ngành làm đẹp 

 

Chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam, Master Minh Nguyễn cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được BTC gửi lời mời làm BGK của cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp. Đối với tôi, ban giám khảo là người có năng lực, tầm nhìn xa, liên tục phải cập nhật xu hướng mới nhất về ngành làm đẹp. Và điều quan trọng là phải công tâm, minh bạch chọn ra thí sinh đạt giải xuất sắc. Đội ngũ chuyên gia tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí trên. Các thí sinh tham dự năm rất có sự đầu tư cả về trang phục và kỹ thuật. Các bài thi ngang tài ngang sức thật khó để chọn ra thí sinh xuất sắc”.


Một số sản phẩm của Master Minh Nguyễn 

Nữ giám khảo chia sẻ thêm, trong 6 quốc gia tham dự chị ấn tượng với các thí sinh của Thái Lan. Mặc dù xa xôi nhưng các bạn chuẩn bị setup, rất chu đáo. Kỹ thuật rất tốt và đang rất HOT hiện nay.

Trong thời gian tới, Master Minh Nguyễn có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp và đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa Chị mong được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến. Bên cạnh đó, Master cũng sẽ có nhiều khóa học với những kỹ thuật đỉnh cao, đang dẫn đầu xu hướng. Trong các khoá học, chị sẽ chọn lọc những gì tốt nhất để truyền đạt hết những kinh nghiệm tới các bạn học viên có cùng đam mê và yêu nghề làm đẹp.