23:43 21/09/2020
​NTMT Nguyễn Thị Quỳnh Như - Mang sức trẻ và sự sáng tạo chinh phục Kỷ lục Guinness ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với các tài năng ngành tóc, NTMT Nguyễn Thị Quỳnh Như sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.
Sinh năm 1994 tại Biên Hòa, Đồng Nai trong gia đình có 3 chị em, NTMT Nguyễn Thị Quỳnh Như được nhiều người biết đến là một tài năng trẻ triển vọng của ngành công nghiệp làm đẹp. Không chỉ nỗ lực, sự kiên trì, bền bỉ của bản thân nữ chuyên gia tạo mẫu này đang mang đến cho chị những thành công đầu tiên với nghề.

Quỳnh Như chia sẻ: “Tôi là con thứ nhất trong gia đình. Trước đây, còn nhỏ gia đình tôi rất khó khăn, cha mẹ tôi phải đi làm thuê đủ thứ công việc để lo cho chị em tôi ăn học. Vì gia đình quá khổ tôi chỉ học hết lớp 5.
Sau đó, tôi nghỉ học vì cha mẹ tôi không có điều kiện để lo cho chị em đi học. Khi 15 tuổi, tôi đã đam mê nghề tóc và tôi đã ước mơ mình trở thành một người thợ tóc khi lớn lên. Để có thể đến được với nghề, tôi đã phải làm nhiều công việc từ rửa chén, bát đến phục vụ trong quán cà phê. May mắn tôi gặp được thầy Kỳ Lân. Khi tiếp xúc với thầy, thầy hiểu được hoàn cảnh của tôi. Thầy đã giúp tôi, cho tôi học nghề tóc. Thầy đã giúp tôi đạt được ước mơ từ bấy lâu”.

Sau 1 năm đào tạo và học nghề, hiện tại cô đang phát triển tài năng của bản thân tại Học viện tóc Kỳ Lân. Thầy Kỳ Lân cũng rất tạo điều kiện để giúp đỡ cô phát triển và học hỏi được nhiều kinh nghiệm và bài học hơn nữa.

Đến với cuộc thi, Quỳnh Như mong muốn được trải nghiệm và được tự tin hơn. Bản thân cô gái trẻ sẽ cố gắng phấn đấu để được trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương để không phụ lòng cha mẹ tôi và người thầy đã dìu dắt cô đến với con đường nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc.