20:32 16/04/2019
Chuyên gia Dương Thị Giang và cơ hội đến với ngôi vị cao nhất Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2019
Là một trong những cuộc thi đẳng cấp của ngành làm đẹp vùng Đông Bắc, Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 5 này. Các ứng viên sáng giá của cuộc thi đang dần lộ diện và một trong số thí sinh có kỹ thuật tốt nhất gọi tên Dương Thị Giang.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp,  chuyên gia Dương Thị Giang phần nào đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh của mình. Hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun xăm  thẩm mỹ, với việc được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức về làm đẹp của chị tương đối vững vàng, Dương Thị Giang chịu khó học hỏi để nâng tầm khả năng của bản thân. Khách hàng lựa chọn thương hiệu Trà Giang Beauty là địa chỉ làm làm đẹp tin cậy cũng bởi có một chuyên gia đầy tâm huyết như Dương Thị Giang ở đó.

Chuyên gia Dương Thị Giang mang lại vẻ đẹp cho rất nhiều chị em phụ nữ 

Tâm huyết của chị được gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên Trà Giang Beauty. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Cầu Đăm, Đắc Sơn , Phổ Yên, Thái Nguyên. Các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp luôn có sự nghiên cứu rất kỹ càng của chuyên gia Dương Thị Giang. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ thương hiệu làm đẹp của chị. Dương Thị Giang chia sẻ: “Là một người yêu cái đẹp, luôn mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người, Giang  muốn không chỉ bản thân mình đẹp mà nhiều chị em phụ nữ khác cũng đẹp. Và chị sáng lập ra thương hiệu làm đẹp với nguyện vọng đó”.

Sản phẩm do chuyên gia Dương Thị Giang thiết kế 

Tham gia khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, với sự nỗ lực, cố gắng cùng kinh nghiệm trước đó của mình, chắn chắn chuyên gia Dương Thị Giang sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng ngành làm đẹp. Cùng chờ đón phần tranh tài của Dương Thị Giang tại vòng giấu mặt vào tháng 5 này.


Mực xăm KPOP hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019