18:04 16/05/2018
Hà Anh Spa – top điểm đến chăm sóc sắc đẹp số 1 TP Hải Dương
Với 6 năm dẫn đầu thị trường về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Hà Anh spa vừa qua đã nhận được đông đảo sự bình chọn của người tiêu dùng và lọt top thương hiệu làm đẹp uy tín nhất TP Hải Dương.
Tự hào về thế mạnh lâu năm trong các dịch vụ như phun xăm môi, mày, mắt, điều trị nám, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn và những phương pháp làm đẹp hot nhất hiện nay như căng bóng da không phẫu thuật và phẫu thuật, tắm trắng toàn thân, Hà Anh đã và đang là địa chỉ tin tưởng của hàng trăm chị em phụ nữ lui tới mỗi ngày. Với phương châm “đẹp an toàn”, Hà Anh Spa cam kết phục vụ hài lòng các khách hàng nhờ đội ngũ chuyên viên giàu chuyên môn, thạo tay nghề và hành nghề bằng chữ “tâm” nằm lòng trong triết lí làm đẹp.

Chuyên gia Hà Anh là bậc thầy dạy phun xăm nổi tiếng hiện nay
 
Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 6 năm qua, Hà Anh Spa từ đơn vị làm đẹp nhỏ chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp nay đã vươn lên là một trong những đơn vị đào tạo nghề làm đẹp chất lượng thu hút nhiều bạn trẻ yêu nghề quan tâm tìm đến. Được biết, Hà Anh Spa không chỉ giành được sự tin tưởng từ các học viên trong nước mà cả quốc tế cũng tìm đến đây yên tâm gửi trao niềm học nghề. Tại đây, các học viên bên cạnh được đào tạo bài bản các kĩ năng từ cơ bản đến chuyên sâu về các kĩ thuật làm đẹp mà còn cơ hội được giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia bậc thầy được chủ spa tạo cơ hội mời đến. Do đó, các học viên tại Hà Anh spa sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin hành nghề ở bất cứ đâu, đủ sức thử thách ở nhiều cuộc thi tay nghề lớn và đạt giải cao.

Chị luôn tâm huyết cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất cho Hà Anh Spa
 
Để Hà Anh Spa lớn mạnh như hiện tại không thể không kể đến vai trò của giám đốc thương hiệu – chuyên gia làm đẹp Hà Anh. Hiện tại, ngoài mang trọng trách điều hành cơ sở spa riêng, chị còn là một vị giảng viên tài ba của Khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long. Được nhiều người nhận xét là chủ spa có “tâm – tài – sắc”, chị luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi các kĩ thuật làm đẹp bậc thầy và còn là hình tượng một nghệ nhân giàu đạo đức và cái tâm hướng thiện. Từng có nhiều năm học tập tại nước ngoài, sở hữu nhiều chứng chỉ uy tín về nghề và gây tiếng vang qua nhiều giải thưởng tay nghề quốc tế, chuyên gia Hà Anh đã xuất sắc định vị nên vị trí và vai trò trong ngành làm đẹp Việt và thế giới. Mặc dù đã trở thành chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhưng chị vẫn luôn khao khát với sứ mệnh truyền dạy nghề làm đẹp. Chị chia sẻ: “Tôi mong muốn được truyền cảm hứng và dạy nghề cho các bạn trẻ để giúp họ trước là có được thu nhập ổn định, cuộc sống hạnh phúc về sau; sau là đào tạo đội ngũ kĩ thuật viên spa Việt Nam có tay nghề chuẩn quốc tế về chăm sóc trị liệu spa để xứng đáng vươn tài năng ra với thế giới, làm rạng danh ngành làm đẹp Việt trong tương lai”.
 
Hà Anh Spa
Địa chỉ: Đường 391, Hưng Đạo, Tứ Kỳ, Hải Dương
,