01:43 14/10/2019
​Chuyên gia Hà Ruby đạt giải vàng tài năng xuất sắc tại Master Beauty 2019
Đây là thành tích ấn tườn được chuyên gia Hà Ruby đạt được tại Master Beauty 2019 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội cuối tháng 9 vừa qua.
Là một trong những sân chơi lớn dành cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ ngành làm đẹp Việt, các thí sinh tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019 đều là những tài năng triển vọng, những ngôi sao của ngành làm đẹp Việt Nam. Hà Ruby chính là một trong những cái tên đó. Không phụ sự kỳ vọng của nhiều người, chuyên gia tài năng này xuất sắc dừng chân tại Top 10 của cuộc thi với giải vàng tài năng xuất sắc. Dù không phải chức vô địch nhưng đây là một thành công quá lớn với chuyên gia trẻ Hà Ruby.


Khởi nghiệp từ năm 2009 với nghề Tóc - Da - Nail - Mi - Makeup, trong những năm qua, các dịch vụ tại thương hiệu của chuyên gia Hà Ruby đã làm hài lòng tất cả các khách hàng từng đến trải nghiệm dịch vụ của salon. Bên cạnh làm đẹp, chuyên gia này  đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao. Bước vào lĩnh vực phun xăm năm 2017, đến năm 2018 chuyên gia Hà Ruby đã giành được cúp và giải phun mày vi cham xuất sắc và Master Beauty 2019 chính là thành tích ấn tượng tiếp theo chị làm được trong sự nghiệp.


“Master Beauty 2019 mang lại cho bản thân nhiều bài học về nghề cũng như bản lĩnh thi đấu tại cuộc thi. Tôi chắc chắn sẽ trở lại đường đua làm đẹp thật sớm và đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi với những gì đã chuẩn bị và tích lũy”, chuyên gia Hà Ruby chia sẻ.