12:01 04/09/2019
Hoa hậu Vì cộng đồng Châu Á Thái Bình Dương 2019 - Đỗ Thị Thanh Thanh đảm nhận vai trò giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards
Cô sẽ dùng vốn kiên thức sâu rộng trong lĩnh vực nối mi để đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Nhìn lại chặng đường đã đi và những giải thưởng danh giá mà bản thân Thanh Thanh đã đạt được, cô hoàn toàn xứng đáng với cương vị mới tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á - Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019. Tháng 5/2019, cô là một trong những thí sinh tham dự bộ môn nối mi cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 và xuất sắc đăng quang ngôi vị  Quán quân lĩnh vực nối mi Volum 3D tại cuộc thi danh giá khu vực này. Kinh nghiệm từng trải tại đấu trường làm đẹp khu vực này là yếu tố quan trọng để chuyên gia Thanh Thanh đưa ra những quyết định chính xác cho thí sinh tham gia cuộc thi.

Chuyên gia Thanh Thanh - Ban giám khảo nối mi cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019 

 Không phát triển thương hiệu tại Việt Nam, Chuyên gia Thanh Thanh có một “đế chế làm đẹp riêng” tại Malaysia. Hiện cô là CEO LITTLE VN BEAUTY CARE G 09-10-11 GROUND FLOOR, 1 SHAMELIN SHOPPING MALL, NO 100, JALAN 4/91, TAMAN KL CHERAS MALAYSIA, đồng thời là giảng viên đào tạo nối mi chuyên nghiệp tại Malaysia. Số lượng khách hàng đến với chuyên gia Thanh Thanh tăng dần theo từng năm. Thương hiệu của cô cũng thường xuyên sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu để thực hiện tại cơ sở làm đẹp.
 
Với nhan sắc này, cô hiện đang là đương kim Hoa hậu Vì cộng đồng Châu Á Thái Bình Dương 2019


Đến với cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, cô mong muốn bản thân sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng với các đồng nghiệp trong nghề, đổi mới tư duy của bản thân. Hơn ai hết, chứng kiến những thí sinh nỗ lực khẳng định bản thân như bản thân mình trước đó, chuyên gia Thanh Thanh – đương kim quán quân nối mi Asia Pacific Beauty Festival Beauty Awards 2019 sẽ có được sự động viên cần thiết cũng như đánh giá khách quan cho các thí sinh tham dự.
 
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.