18:29 16/11/2020
Chuyên gia Hà Thị Hiền tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia Hà Thị Hiền đã thành công chinh phục được các chuyên gia và chứng tỏ tiềm năng phát triển của mình sau khi tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Tham dự hạng mục phun mày, chuyên gia Hà Thị Hiền đã học hỏi được rất là nhiều điều sau Kỷ lục Guinness đầu tiên quy tụ gần 2000 thí sinh tham dự. Dù mới theo nghề, song thành tích Huy chương vàng ghi nhận đóng góp là tất cả sự nỗ lực cũng là động lực cố gắng của bản thân chuyên gia Hà Thị Hiền trên chặng đường dài phía trước.


Chuyên gia Hà Thị Hiền chia sẻ: “Em theo nghề đến nay cũng gần được 1 năm. Mới đầu làm nghề em cũng gặp nhiều khó khăn về tạo dáng lông mày, và xoá sửa dáng mày cũ, làm môi nhiều hơn, nhưng vẫn không làm em nản lòng, vẫn tiếp tục đam mê và theo nghề”.

Để có đủ tự tin tham dự cuộc thi Hội tụ đỉnh cao Kỷ lục Guiness, chuyên gia Hà Thị Hiền đã phải động viên bản thân rất nhiều. Cô nhấn mạnh rằng, cuộc thi cho cô ý chí , thử thách bản thân mình để học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu. Cô hứa với bản thân sẽ nỗ lực hơn để đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhất trong tương lai.